Kapag ang mga babae ngumingiti magisa hindi baliw yun ,kinikilig yun..
***
Yung sipon nga hindi mapigilan FEELINGS pa kaya.
***
Ang taong hindi marunong makuntento masarap ihampas sa semento.
***
Ang pag-ibig parang harutan minsan hindi mo maiiwasang hindi masaktan
***
Ako yung tipo ng babae na kiligin man sa iba ,magka-crush man sa iba .Pero ang puso ko mananatiling TAPAT at SERYOSO SA ISA.
***
Mas mabuti pang mahulog ka sa KANAL kesa sa taong pinaasa ka at di ka naman MAHAL.
***
Lahat tayo may karapatang magsalita pero wala tayong karapatang manira.
***
Husgahan ka man nila mula ULO hanggang PAA,wag kang mag-alala....Mahal naman kita mula PUSO hanggang KALULUWA:)♥♥
***
Kung sa GITARA maririnig mo ang MUSIKA.....Dito sa PUSO ko maririnig mo na MAHAL KITA:)♡♡
***
May taong binigay ang DIYOS para lang makilala mo at hindi para makasama mo.
***
Kaya kitang PASAYAHIN kahit hindi akoPRAKTISADO...Pero di kita kayang LOKOHIN kahit alam ko kung PAANO.
***
Sana kaya kong ibigay ang buong mundo sayo para malaman mo kung gaano ka kahalaga sa buhay ko ..
***
Nagseselos lang naman ako dahil mahal kita at takot akong mawala ka
***
Kung gaano kadaling makahanap ng MAGANDA AT GWAPO ,siya namang hirap humanap ng taong SERYOSO AT TAPAT.
***
Ang ganda ng umaga ko because of you.
Ang ganda ng dream ko ,it all about you.
Ang sakit ng ulo ko ,puro you na lang ng you.Sabi ni Doc, maybe because i miss you.***
Kapag nanliligaw: hatid na kita
In a Relationship: ihahatid pa ba kita?
Kapag nagtagal na: magtext ka na lang kung nakauwi kana***
Wag mong ipilit ang sarili mo sa taong ayaw sayo.
***
Kapag nagmahal ka hindi mo dapat iniisip ang sasabihin ng iba ,kasi ang pagmamahal sa puso nakikita hindi sa bibig ng iba.
***
Minsan hindi ka naman talaga naiinis ,nagseselos ka lang.
***
Madami dyan naghahangad na pasiyahin ka ,pero nagawa mo pa din umasa sa taong walang ginawa kung di paiyakin ka.
******
Hi guys :)
Sana nakarelate at nagenjoy kay sa mga quotes:)
Don't forget to
Comment
Like
Vote:)
BINABASA MO ANG
TAGALOG AND ENGLISH QUOTES:)
Roman pour AdolescentsSANA PO MAGENJOY KAU HABANG BINABASA NIYO ITONG MGA QUOTES AT SANA PO MAKARELATE KAU SA IBA ... SUPORTAHAN NYO PO SANA ITO AT MAGCOMMENT PO KAU HA AT IADD NYO PO ITO SA LIBRARY NYO.... TNX PO AT INGAT LAGI:))) ***♥♥♥♡♡♡*** :)