QUOTES05♠♠

549 3 0
                                    

Hindi porket SINGLE ka ,panget ka na .Masyado ka lang maganda kaya kala ng iba TAKEN ka ...#SINGLE:)

***

Iba na talaga kapag ang CRUSH na ang bumanat kahit walang kwenta kinikilig pa rin:)

***

Pag kinukulit,NAIINIS pero pag tumigil na ,NAMIMISS:)

***

Hindi ko hiniling na maging sa akin ka ,pero nung dumating ka aminado ako na ayoko ng mawala ka.

***

Kung magiging tayo sa tamanf panahon bakit hindi pa ngayon di ba magkaparehas lang naman yun.

***

Sa paglipas ng panahon isa lang ang natutunan ko pahalagahan ang nandiyan at kalimutan ang nang-iwan.

***

LOVELIFE? hinihingi yan kay God at kusang dumadating hindu inaagaw sa iba.

***

Darating rin yung taong bubura ng lahat ng sakit at galit dyan sa puso mo yung taong magtuturo sayong magmahal at magtiwala muli.

***

Alam mo yung feeling na ang daming nagmamahal sayo ,peri nababaliw ka sa isang taong hindi makita ang halaga mo

***

Bakit kasi kailangan pang makipag-plastikan kung pwede namang magpakatotoo.

***

Kung ipagpapalit mo lang aki sa iba,kailangan yung mukang may ibubuga hindu mukang ibinuga

***

Makuntento ka na sa MAHAL mo ,kahit alam mong marami panghihigit pa sa kanya dahil marami rin namang hihigit sago pero ikaw ang pinili niya.

***

May mga taong ayaw kang MAWALA pero hindi naman alam kung paano ka alagaan ng TAMA .

***

Bagi ka manghusga ,itanong mo muna sa sarili mo perpektong tao ka ba.

***

Masarap akong kaibigan pero masama akong kalaban.

***

May umaalis may dumadating ,ganyan ang buhay ng tao kapag may nawala may pumapalit.

***

Hindi man tayo para sa isa't isa atleast dumating yung araw na sumaya ako at nakilala kita

***

Walang BABAENG deserving para SAKTAN AT LOKOHIN kaya sila andyan para IGALANG AT MAHALIN.

***

CRUSH lang daw pero nagseselos kapag may kasama siyang iba.

***

Kapag may tumawag sayong PANGET wag kang lilingon masyado ka namang HONEST....hahaha!!

******

Hai guys

Nagandahan ba kayo:)

DON'T FORGET TO

COMMENT

VOTE

LIKE:)

INGATZZZZ

TAGALOG AND ENGLISH QUOTES:)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon