QUOTES09◆◆

364 2 0
                                    

Wag magmadali para hindi magkamali,sabi nga nila ,"The best thing in life comes to those who wait patiently"

***

Kapag SINAMPAL ka ,wag kang magalit .Dapat matuwa ka dahil PINALAD KA.

***

Hanapin mo yung taong para sayo hindi yung para sa iba tapos AAGAWIN MO.

***

Kung nagkakalabuan na kayo ng taong mahal mo,humanap ka ng SOLUSYON hindi ibang RELASYON .

***

Ang mundo umiikot sa araw pero ang mundo ko umiikot sayo araw araw.

***

Ang mga BARKADA ,sinasabi nilang walang iwanan .Pero kapag hinabol na ng ASO .Kanya kanyang takbo yan .Nanghihila pa nga ng damit mauna lang.

***

Hindi man tayo para sa isa't isa atleast sumaya ako at nakilala kita.

***

Siya ang nakaraang mahirap kalimutan ,pero ikaw na ang kasalukuyang mahirap iwan .

***

Hindi naman maling magmahal baka nagkamali ka lang minahal.

***

Pagbibili ka ng damit ,pumili ka ng parang ako: Simple pero bagay sayo :)♥

***

Smile's make everything better♥♥

***

Paano kayo magiging "TOGETHER" kung hindi ka naman gumagawa ng paraan TO - GET -HER .

***

Ang LOVE ay parang pagluluto ng bangus na may mantika,kung di ka lalayo masasaktan ka lang pero kung lalayo ka hindi ka masasaktan.

***

I don't want to be a perfect ,I want to be real.

***

Ang babae NIRERESPETO, hindi NIRE-RE-TO kani-kanino.

******

Gud Afternoon again




God bless:)))

TAGALOG AND ENGLISH QUOTES:)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon