QUOTES012♔♔

326 4 0
                                    

Buti pa ang tanghali ,tapat.Eh ikaw ?PArang araw puro pasikat.

***

Bukas man ang mata ko para tumingin sa iba ,sarado naman ang puso ko para mahalin sila .

***

Hindi naman tayo nagtataguan ah?Pero bakit hinahanap-hanap kita .

***

Wag kang magulat kung pumula ang paligid mo wala ka sa impyerno.Nasa puso na kita:-*

***

Hindi pala ako pwedeng maging superhero bukod kasi sa ikaw ang kahinaan ko ,hindi pa ako makalipad kasi parati akong nahuhulog sayo :)

***

Ingat lang sa pagiging manhid hindi ka nga nasasaktan nakakasakit ka naman .

***

Nahihirapan ka na bang maging ikaw?Try mo maging tayo baka mas madali.

***

Masarap sa pakiramdam na alam mong importante ka sa isang tao Atleast alam mong may nagpapahalaga sayo.

***

Kung mabuti ang hanap mo sa pag-ibig is not love it's dove...

***

Kahit gaano ka pa kagaling mag-payo sa isnng relasyon,magiging bobo ka rin pag ikaw na ang nasa sitwasyon.

***

Ano ang pinagkaiba namin ni Rizal? Si Rizal tinamaan sa likod samantalang ako tinamaan sayo.

***

Hindi mo naman kasi dapat paasahin ang sarili mo sa mga bagay na imposible at malabo.

***

Ang hirap kalimutan nung taong akala mo ,makakasama mo na hanggang tumanda

***

Hindi lahat ng kwento ,totoo at hindi lahat ng totoo ,dapat i-kwento .

***

Hindi masamang umasa basta't may pag-asa.





:))))))))))))

God bless

Vote

Comment

Like

TAGALOG AND ENGLISH QUOTES:)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon