QUOTES04♣♣

338 4 0
                                    

Things ends but memories still FOREVER.

***

Sa panahon ngayon ,TAO na ang pinaglalaruan at GADGET na ang iniingatan.

***

Ahas minsan hayop ,minsan ikaw.

***

"X" minsan letra, minsan mahal mo pa.

***

Buti ka pa nagawang kalimutan at ipagpalit ako .Samantalang ako hindi ko alam kung paano.

***

Maraming uri ng pag-ibig sa mundo,Pero hinding hindi na mauulit sa iba ang pag-ibig na naramdaman mo sa isang tao.

***

Masarap ang umibig ,masarap ang may inspirasyon,huwag lang madaliin dahil lahat ng bagay may tamang panahon.

***

Kailangan ko pa bang bumanat ng mga QUOTES para kiligin ka ,hindi ba pwedeng halikan na lang kita para matapos na.

***

Tatlo lang ang kailangan ko sa buhay ko:
SUN: FOR THE LIGHT
MOON: FOR THE NIGHT
AND YOU : FOR THE REST OF MY LIFE.

***

Do not think of the few things you did not get after praying.Think of the countless beautiful thing GOD gave without asking:)

***

Yung mga taong basta basta na lang nang-iiwan ,palibhasa kasi hindi nila alam ang pakiramdam ng nasasaktan.

***

Hindi porket pinakilig ka gusto ka na para lang yang pabango aamuyin pero hindi bibilhin .

***

Minsan mas espesyal ang luha sa ngiti .Kasi kahit sino pwede mong ngitian,pero ang luha tutuli lang sa taong di mo kayang iwan.

***

Darating din yung right guy para sayo,you just have to be patient.

***

Online ka,Online siya,Online mahal niya .LOG OUT NA.

***

Walang babaeng o lalaking maliit kung ipagmamalaki mo.

***

Yung mga taong mahilig mag AIR PLANE MODE ng cellphone feeling na sa eroplano sila.

***

Di mo talaga masisisi ang bitter kung bakit sila ganyan ,wala eh nasaktan sila

***

Saka mo lang malalaman ang halaga ng isang bagay pag ito ay nawala na.

***

Kapag mahal ka ,babalikan ka?
Di rin!Uy,kung mahal ka niya ,nung una pa lang di ka ma niya iniwan.

******



SANA NAGENJOY KAU :))))

GOD BLESS YOU:)

TAGALOG AND ENGLISH QUOTES:)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon