Chapter 1

157 3 4
                                    

Hey guys this is my first story.

Hope you like it! VOTE and COMMENT!

 --------------------------------------------------------------------

Kathryn’s POV

*unat²*

First day of class today and I’m so excited kasi magkikita na din kami ng bessy kung si JULIA  MONTES.We're friends since elementary at High School na kami 2nd year na kami ngayon sa PADIILLA INTERNATIONAL UNIVERSITY. Nag kahiwalay kami nung 1st year High School kasi pumunta na sila ng Manila after we Graduate kasi ang gusto ng  Mum ni Julia na  mag kasama na sila kasi lumaki siya sa LOLA niya. Busy kasi mom niya sa business nila.

*shower*

*bihis*

Bumaba na ako after kung mag ready.

GOOD MORNING  MA!!! Bati ko kay mama sabay kiss sa kanya.

WOW! Ganda naman ng  gising ng anak ko! Excited na si bunso? Tanong ni mama saakin.

Opo ma! Kasi bukod sa magkikita na kami ng bessy ko  may pasalubong po kasi siya saakin!hahaha  Sagot ko kay mama na tawa lang din naman siya. Galing kasing PARIS si Julia.

GOOD MORNING MUM and MY LITTLE BUNSO. Bati ni kuya Xian saamin ni mama. Siya pala  yung super supportive and loving brother ko. Kaso na iinis ako pag sinasabi ni kuya na “LITTLE BUNSO”  hahaha wala lang ayaw ko lang.

Good morning brother!! Sabay hug and kiss ko sakanya.sweet ko diba? Hahaha

OH sige na tama na yang lambingan malalate  na kayo .sabi ni mama habang nilalapag yung food sa table.

After naming kumain ni kuya nag paalam na kami kay mama. Nag kiss at hug na kami ni kuya sa kanya.

Ingat kayo mga anak ha? Enjoy your day! Sabi ni mama nag wave na kami ni kuya sa kanya.

PIU

Wow grabe ang laki naman ng school nato!! O.O gulat na gulat ako hanglaki eh! Tapos nakita ko na yung mga student halos lahat anak ng mga mayayaman dito sa MANILA. Tas may mga sasakayan tapos mga English speaking  pa talaga. Palingun lingun  ako nako mga babae dito saksakan ng ka artehan . hahah no offense ha pero totoo naman kasi kilos at galaw  lang alam na.

BESSSSYYYY!!! Nung narinig ko yun ang laki ng ngiti ko! Isa lng naman ang tumatawag saakin ng bessy eh! Pag lingon ko  si JULIA nga!! Nag HUG kami tas nag tatatalon sa saya.waaaaah! na miss ko siya SOBRA!! T.T

He's My Evil ANGELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon