Chapter 5

99 1 2
                                    

Since after 2 week before ako naka pag update so ito pang ultra mega bawi ko sa inyo loves! Prelim kasi kaya hirap mag isip kung anong mangyayari sa chapter na to. actually plan ko patayin na lahat ng characters para wala na akung problema hahaha. Pero sympre joke lang mga loves.

Saya ng Got to believe Full Trailer noh?. KV ng KV! Sheeett lungs! LOL! but i heard sa SEPTEMBER pa daw talagal nomon :( Pero okay lang basta sa primetimebida. let's wait for it kung totoo man. :)

I dedicate this chapter to my loving and very supportive ate :) thanks ate  hazelnut :* iloveyou!

__________________________________________

Sofia’s POV

It’s been a month since D told me  about his feelings towards me, I knew it from the start, Pero wala naman sigurong masama kung umasa na one day mamahahalin niya rin ako? Wala naman sigurong masama diba? Ang mali lang siguro umasa ako ng sobra. Thought I hate the fact that his ignoring me now and his happy with them NO with HER! Yes I can feel it that he really likes Kathryn more than anyone.

Sofia! Hahatid na kita pauwi. Nagulat ako si Que pala.

No! it’s okay may driver naman ako.

NO! I insist! Gusto ko rin makipag bounding sayo.kaya tara na!

Hinila niya ako papuntang parking lot. Tapos nakita ko sila D and Kath masakit man pero wala akung magawa kasi kitang kita naman how happy Dj is. Pag kasakay naming sa kotse napansin ko si Que nakatingin din pala sakanila.

Do you like her? Nagulat si Que na parang na ilang siya . …tumingin siya ulit kung saan sila Dj and Kath.

No! I love her S! di ko alam ang lakas ng tama ko sakanya.  

Nagulat ako sa sinabi ni Que. Pati siya?O_O

WOW! I envy her so much!  You like her too. *sigh*

What do you mean?

*ring-ring*

Yes hello dad? Really? Thank you so much dad!

…….

Alright I’ll see you soon! Loveyou!

*call ended*

Umm’ Que hatid mo na ako dali!!!

Tumawag kasi si dad and excited na akung Makita siya ulit. ^_^

Thanks Que! See you tomorrow.

Pero wait ano ba yung sinasabi mo kanina?

 You’ll figure it out soon. Bye!

Daniel’s POV

Masaya ba kamo? Ako na yun ^_^ gawin ba naman sayo ni kath yun? Grabe talaga tung babae nato kung iisipin ko marami namang nag dala ng banner for me to show their supports pero nung si kath ang nakita ko kanina buhay na buhay katawang lupa ko! HAHAHA so gay DJ! Pero bahala na basta ako Masaya ako.

Dj saan ba tayo pupunta? Baka mamaya  hanapin tayo nila mama.

Wag kang mag alala ttext ko si tita min mamaya. Wag kang paranoid pwede?

Eh kung sabihin mo na lang kaya kung saan mo ako balak dalhin.tss

Surprise nga po kasi!

He's My Evil ANGELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon