Chapter 7

49 1 2
                                    

      Hello sweeties :) ang tagal ko naka pag UD :) sorry naman po busy ako kakagala LOL! :) Anyways try kung bumawi sa Chapter na to for you everyone!

Got To Believe Tonight :) PilotEpisode YAY! EGZOITED! :*

_______________________________________________________

Kathryn’s POV

    Ang bilis naman Lunes na agad  T_T gusto ko pa matulog *sigh* sarap kasi ng panahon maulan  nakakatamad. Tagal ko kasi umuwi kagabi dinalaw ng barkada si sofia sa hospital  kasi nag suicide attempt siya sab ni Dj family problem daw kaya nag ka ganun si sofia di namin alam yung details pero kawawa siya kahit ayaw  ko ugali niya. Si Dj nag babantay sakanya sa hospital di pa nga ata siya nakakauwi at nakapagpahinga since Fiday.

Good morning bessy!  Bati ni Julia saakin nasa School na kasi ako ngayon si kuya nag hatid saakin since si Dj nasa hospital pa nag babantay ky Sofia.

Hi bessy, Good morning.

Sad ka ata bess? Miss mo DEDGE mo? Asar saakin ni Julia

GIRLS GOOD MORNING!!!!  

Paglingun naming ni Julia si Miles haha nakakatuwa talaga si Miles na pa ka cheerful. ^_^

 Grabe naman Miles parang di naman tayo mag kasama kagabi sa bati mo saamin ni kath.

HAHAHAH ano ba kayo sympre kasi kagabi seryoso tayo  doon sa hospital kaya ngayon tawa-tawa naman tayo.

Loka to! tara na nga hatid natin tung Princessa ni DEDGE kasi wala daw siya….  *smirk*   asar saakin ni Julia.

 ANO?! Ako Princessa ni DJ? Kaylang pa?

Sus! Bess wag ka nga ano dyan alam nami kung anong nangyari LAST FRIDAY NIGHT! HAHAHAH

AYYYIEEEEEE!! Sabay nilang sabi.

LUH?! Paano ? kaylan? Bakit?

PAANO BA KAMO BESS? Simple lang sinabi ni kuya Xian saamin.

KAYLAN KAMO KATH?  Kagabi sinabi ni kuya Xian.

BAKIT KAMO? Kasi BOTO SI KUYA XIAN KAY DJ. HAHAHA  AYIIEEEEE!! Sabay nilang sinabi

Ano ba tung mga babeng to bakit alam nila ang nasa isip ko? WAAAAAAH!! Ano ba yan si kuya ang daldal ahh.  -____-

Hoy  kayo ah! kasalanan di naman ni kuya yun eh kasi nakipag  date siya tapos madaling araw na umuwi. Kaya walang bahid na malisya yung naka tulog kami sa sofa na mag katabi.

WAAAAAAH!!! Tagala?!!! HAHAHAHA   bakit ba lagi silang nagkakasabay?  O_o sakit sa EARS DRE!

 Grabe naman di naman halatang defensive ka bess. HAHA wala namang sinabi si kuya na ganun sabi niya lang halos mag damag naka bantay si Dj sayo.. HAHAHAHA ikaw ah!

Kath may iba pa ba? Share mo na. HAHAHAHA

O////_\\\O  Nakakahiya HOHOHO ano ba kasing na isip ni kuya at sinabi niya sa dalawang to URRRGGH kuyaaaaaaaaaa lagot ka saakin promise!....

Alam niyo kayo tigilan niyo ako okay. Para timang lang ang Peg.

HAHA ang pikon mo bess. Tara na nga .HAHAHA

Hinatid nga nila ako sa room ko ang kukulit lang eh kasi daw yun ang sabi ni DJ. Sila na masunurin sa unggoy na yun.tsss

*LUNCH*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 19, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He's My Evil ANGELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon