Chapter 6

79 1 0
                                    

You know what's sad guys? Yung walang comment from you! saklap DRE! HAHAHA! Joke lang! okay lang saakin cause I love what I’m doing. Hihihi chooos!

After 10000000 years naka pag UD din I'm so sorry sweeties busy talaga sobraaaaa.HOHOHO pero I'll try talaga na maka pag UD agad hihihihi... 

 ito na Enjoy this chapter sweeties! :* ♥

---------------------------------------------------------------------

Daniel’s POV

*unat-unat*

O_O hala dito na pala kami nakatulog ni Kath. pag tingin ko sa  relo ko 2am na pala? Kawawa naman si kath panigurado sasakit ang katawan nito. *dug-dug* AISH! Bakit ba lagi na lang ganito pintig ng puso ko pag tinitignan ko si Kathryn? Anong problema mo Puso ka?  Tumayo na lang ako papuntang kitchen uminom ako ng tubig tapos naalala ko kuya Neil wala siya? Matagawan nga.

*calling kuya Xian*

 Hello kuya? Mukang nag eenjoy tayo ah?HAHAHA

Ahh si kath, naka tulog nga po kami sa sofa eh.

Ahh okay sige Bro ingat kayo.

*call ended*

Kakahatid lang daw ni kuya kay ate kim HAHAHA di naman halata na nag eenjoy talaga silang dalawa. HAHAHA. Naku panigurado pag si Kath nalaman niya na madaling araw na umuwi si kuya Ang Epic siguro ng muka nito HAHA. ^_^  Cute parin pala siya kahit natutulog.

*dug-dug*  habang tiitignan ko si kath….

DJ!!!!

O_O  ano ba yung ginawa ko shiiit! Nakita niya kaya?

Kath ano kasi….ahhh kasi..

Ano ka ba DJ bakit di mo ako ginising?! *pout* 2:30am na pala?!

HUH?! Di ko alam pero bigla na lang akung na blanko ayyy DJ ano ba kasing.....

HOY! Lutang ka ata? ang sabi ko bakit di mo man lang ako ginising? Madaling araw na kaya di ka pa nakakauwi.

Ahh ano kasi…ah kath alangan naman iwan kita dito diba? Nag promise kaya ako kay kuya X—

Si KUYA?!! Don’t tell me wala pa siya?

Malamang kath kaya nga nandito pa ako diba?

Tss! Nakakainis—

Kath kalma! Pauwi na si kuya Xian okay? Wag kang paranoid.

Si kath di maipinta ang muka di ko alam kung bakit siya ganyan. Di niya ba talaga na kita yung kanina? -_-

I’m HOME!! Sorry guys di naming na pansin yung oras eh.

 HAHAHA si kuya Xian halatang Masaya siya oh ano kuya sulti ba?^_^

 Wow! Ang aga mung umuwi kuya! Sabi ni kath na nakasimangot

HAHAHA bro may nagtatampo ata. asar ko

Bunso sorry naman intidihin na lang si kuya minsan lang naman.

 Habang nag papaliwag si kuya Xian kay kath bigla na lang akung inantok -___-  5 mins na lang 3 am na hindi kasi ako sanay sa puyatan.

Bro thank you sa pagsama kay kath ah? I owe you one.

He's My Evil ANGELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon