Chapter 2

107 2 0
                                    

Bakit di kayo nag cocomment? HAHAH silent readers ang peg mga teh? Oh sadyang panget lang talaga ang story ko? sorry nemen guys! HUHUHU.

Sorry pala guys I’m trying my very best! Newbie po kasi :)

Enjoy Reading sweeties! :)

 ------------------------------------------------------------------------------------------

Danile’s POV

Ano ba naman yan! Anong klasing pag kain ba to?! 

Sir di niyo po ba na gustohan? Bago po kasi yung chef.

Malamang! sa tingin mo mag rereact ako ng ganito kung masarap yan?! AISH! Nag kalat mga tanga sa mundo.

Sorry po sir Daniel papalitan ko na lang po.

Wag na! nawalan na ako ng gana. Tapos tumayo ako nag lakad pa puntang kitchen.

Are you the new chef?

Sir. Sir I’m sorry about the food but I can make another one for you sir.

Never mind! Tangal kana! Kakainis ang aga aga puro kapalpakan ginagawa! AISH!

Umalis na ako di ko na inantay makapag salita o mag makaawa pa siya sakin.Badtrip talaga!

*ring-ring*

( Sofia Calling…..)

Hello S…

GOOD MORNING D! saan ka na? Ready na ako.

I’m on my way. mag papasundo kasi si S saakin. For now ako muna mag susundo since  ayaw niya daw sa driver niya, haynako ang arte talaga.

Okay D! Take care! Mwaaah!

( call ended..)

Kathryn’s POV

Another day here in PIU!  Alam mo yung feeling na sa 1st subject pa lang badtrip ka na? tapos 2nd day mo pa lang sa buong taon ko dito umaga pa lang bwesit na ako.? *sigh*  baka di ko kayanin mag suicide ako. Di joke lang sympre di ko gagawin yun marami pa akung gustong gawin sa buhay noh.at di yun masisira ng isang DANIEL PADILLA! FIGHTING!!!

Tika lang may naalala ako! JUSMIYO!!!!

“GAME ON”

“GAME ON

GAME ON”

“PATAY KA SAAKIN PAG NAHULI KITA”

“PATAY KA SAAKIN PAG NAHULI KITA”

“PATAY KA SAAKIN PAG NAHULI KITA”

“PATAY KA SAAKIN PAG NAHULI KITA”

Paulit ulit siya na nagrereplay sa utak ko! Naalala ko tuloy lahat ng mga nangyari  kahapon.HOHOHOHOHO  (_ _)

~~~~ FLASHBACK~~~~~~

Ang hilig mo kasi humarang Miss.STUPID kaya natatamaan ka. How many times should I remind you na wag kang haharang harang sa dadanan ko?  O dinaman kaya nag papapasin ka lang talaga saakin? Alam ko na attractive ako. Pero sorry ka na lang di kasi ikaw yung type ko! sabay nag tawanan silang lahat ng tropa niya

Tika lang di naman ako nakaharang ah!  At ano?! Ako? Nag papapansin sakanya?! HELL NO! ang yabang talaga ng mukang unggoy nato!!!!

 Excuse me lang ahh!

He's My Evil ANGELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon