Chapter 3

99 3 4
                                    

Hey guys! Author  here!  Ano nag enjoy ba kayo sa past chapters?  Hope so! Malapit na ang GOT TO BELIEVE aweee Excited na ako sobraaaa! Hahaha. Kayo ba? :)

  Dedicated sa kanya kasi siya yung first nag add sa library niya eh :) kaya na touch ako!thank you dear! :*

Vote and comment para ma inspire naman si Author! HOHOHOHO!

Have fun reading sweeties! Xxx

____________________________________________________

Kathryn’s POV

Hahahaha Ano ba naman yan Enrique!!!  HAHAHAHA . sakit sa tiyan kakatawa sa mga joke ni Enrique!  Pabalik na kami sa classroom namin kakatapos lang naming mag lunch.

HAHA alam mo Enrique kapag ikaw kasama namin wala talagan dull moment for sure!  

Sabi ni juls  at nag agree naman kami ni miles. Totoo naman kasi  dami niyang alam eh! LOKO!

Ang saya mo ata Miss Stupid. *smirk*  

Hay nako! Sino pa bang tumatawag saakin na ganyan? Isa lang naman yung mukang unggoy nanaman nasa harap namin, epal lang.

Kanina Masaya ako pero nung dumating ka sira na! tss

OUUUUUCCH pare!!  Asar nung isa niyang kaibigan

 Pinsan!!

O_O luh!! Ano daw?? Tika wait paki rewind nga!! PINSAN? Nag tinginan kami ni juls and miles sa sinabi ni DJ. Pati sila na gulat.

BRO! Ikaw pala yan long time no see!! Kaylan ka pa umuwi?  

Sabi ni DJ ky Enrique habang naka tingin saakin na Small- world-noh-saan-ka- pa look. Tss kabanas bat di ko nalaman  ng maaga ? -_- di kaya part sa plan ng unggoy nato na lapitin si Enrique saakin? Tss bat di ko naiisip yun? *sigh*

Last week lang kasama ko si mama. Actually this Sunday plan namin ni mama pumunta sa inyo to visit tita karla and tito Rommel. Ahh by the way  this is Kathryn, Miles and Julia mga bago kung kaibigan. Sabay  akbay saakin.

Seryoso ka insan? Mga kaibigan mo sila? HAHAHAHHA

Que , seriously if I were you di ko sila kakaibiganin. May taste ka naman diba?

 Aba tika nag salita nanaman tung mukang paa nato! Sarap sipain!

 Wait! Wait!Ano bang pinagsasabi niyo? Wag niyo namang bastosin mga kaibigan ko.

 Sino namang may  sabi na mag kaibigan kami ni Enrique? Siguro kanina pero ngayon hindi na. nakakainis talaga! Hinila ko na sila juls and miles papalayo.

Kath wait!

Enrique ano ba! Alam mo ayaw ko ng gulo okay? 2nd day ko pa nga lang dito dami ng nanggyari . kaya kung pwede tantanan mo na kami. Kung parte nanaman to ng plan ni DJ pwes di niyo ako maloloko.

What do you mean?

Pwede ba tama ng drama okay? Ikaw na best actor alam ko na man na plan ni Dj to eh simula pa lang. sorry na lang kayo kasi bisto na kayo.

Tara na kath! Tama na yan. Hinila na ako ni juls. Umiiyak napala ako. Siguro dahil sa inis at muntik na akung maisahan ni DJ.

We can’t trust people these days na talaga kath, siguro next time mag iingat na tayo kung sino yung pagkakatiwalaan natin.

He's My Evil ANGELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon