Chap 9
Cuối cùng thì ai về nhà nấy, Tiểu Đào với sự ép buộc của Kris thì cũng đã theo anh về nhà. Còn Tiểu Kỳ… khỏi nói cũng biết bị Bạch Hổ bắt đi theo rồi.
Bây giờ, mấy đứa đi tắm đi. Appa với omma đi mua đồ ăn, ở nhà cấm làm loạn đó – Xiu Min lên giọng nói, lâu rồi mới được xem là trụ cột của gia đình phải chảnh chứ.
Tiểu Bạch chạy tới chỗ Tiểu Mộc cười toe toét:
Tụi mình tắm chung đi.
Um, hihi – Tiểu Mộc cười tươi đi theo Tiểu Bạch vào phòng tắm.
Chan Yeol ngồi ngoài lo lắng: Không biết vô trong đó có té ngã như lần trước không đây?
…………………..
-Tiểu Bạch à, cái này là gì vậy? - Tiểu Mộc cầm chai sữa tắm lên lắc lắc .
Tiểu Bạch chạy tới nhìn, một lúc sau hất mặt lên ra vẻ bắt đầu giảng giải:
-Cái này là sữa tắm, cái này pha với nước sẽ ra rất là nhiều bong bóng. Đẹp lắm đó nha
Tiểu Mộc giương mắt lên đầy vẽ ngưỡng mộ: -Woa,Tiểu Bạch cậu thật là giỏi. Bong bóng là gì vậy?
-Để mình làm cho cậu xem - Nói rồi liền đổ nguyên chai sữa tắm vào bồn tắm. Và chưa tới mười phút sau trong phòng tắm bong bóng bắt đầu trào ra khắp phòng.
-Tiểu Mộc hét lên đầy thích thú: Đẹp quá. Tiểu Mộc cũng muốn chơi.
Chan ngồi ở ngoài mà như đang ngồi trên lò lửa: -Hai đứa này làm gì trong phòng tắm mà lâu vậy không biết? Ngồi trong đó gần cả hai tiếng đồng hồ rồi còn gì?
Đột nhiên anh nghe thấy tiếng khóc nức nở của Tiểu Mộc, anh liền lập tức chạy vào phòng:
-Chuyện gì vậy?
-Bọt... bọt... bọt bay vô mắt rồi. Cay quá...cay... oa oa oa - Mắt của Tiểu Mộc đỏ hoe, chớp chớp định mở ra nhưng vì quá xót nên không dám mở ra, nước mắt cũng theo những lần chớp mắt mà chảy ra.
-Đau không? - Chan Yeol quay đi lấy nước rửa mắt cho Tiểu Mộc nhưng cũng vô tình làm nước bắn lên chiếc sơ mi anh đang mặt, trong suốt.
-Đỡ rồi. Hihihi Chan Yeol là giỏi nhất - Tiểu Mộc ôm chầm lấy Chan Yeol không ý thức rằng mình đang trong trạng thái không mặc quần áo của mình và chính điều này lại khiến Chan xịt máu cam.