Chap 13
Sau một thời gian chạy đôn đáo đi mời người tham dự cuộc thi, chuẩn bị máy móc đâu vào đấy cuối cùng cũng tới giờ bắt đầu cuộc thi. Ban giám khảo cũng vừa tới, nghe nói là hai ca sĩ rất nổi tiếng tên là Do Kyung Soo và Kim Joon Myun, cả hai nhờ chất giọng trời phú cộng với ngoại hình bắt mắt nên khoảng thời gian họ debut đã gây nên một làn sóng mới trong giới nghệ sĩ lúc bấy giờ.
Kể từ khi hình tượng hoàn mĩ của hai người xuất hiện trên truyền hình càng ngày càng có nhiều người chú ý đến hoàn cảnh xuất thân của hai người nhưng vô ích, công sức đổ ra như muối bỏ biển nhưng vẫn không ai biết họ đến từ đâu, bao nhiêu tuổi, gia cảnh như thế nào? Cứ như mấy người này từ hành tinh khác tới không bằng.
Số tiền hai người kiếm được lên tới hàng triệu đô la, không muốn phải chia chác với công ty quản lý lúc bấy giờ nên cả hai sau khi kết thúc hợp đồng liền tự lập ra một công ty mới chuyên đào tạo những nghệ sĩ mới, lấy tên là SM Entertainment, lấy từ chữ cuối trong tên của họ là Soo và Myun. Tuy chỉ mới thành lập nhưng cũng thu hút không ít người đến đầu tư.
Và hôm nay chính là ngày tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng mới của họ. Vừa nghe họ tới liền vang dội, tất cả nhanh chóng chạy đến cổng mặc kệ đạo diễn vừa quát tháo kêu bọn họ trở lại chỗ cũ vừa cầm máy quay phim chạy theo, dù sao cơ hội gặp người nổi tiếng cũng đâu có dễ. Mà thôi ai thèm quan tâm bọn họ là ai làm gì cho mất thời gian, chúng ta quay lại cuộc thi.
Trong lúc mọi người sôi nổi biểu diễn tài nghệ, ca hát này nọ nhằm thu hút sự chú ý của ban giám khảo thì cả nhà họ vẫn đang bàn luận phải biểu diễn cái gì không hề để ý tới mọi chuyện xung quanh. Tiểu Đào đứng nhìn đám đông chen lấn bỉu môi, “xì” một tiếng đầy khinh bỉ. “Có cái gì đâu mà làm ầm lên vậy? Hóa ra đây chỉ là cuộc thi tài nghệ tầm thường của con người thôi mà.”
Vì lúc ghi vào đơn đăng kí vì tên của tụi Tiểu Bạch ghi vô thì không hợp thời cho lắm cho nên Min đã tự tiện đổi tên của Tiểu Bạch thành Lu Han, Tiểu Đào thành Tao, Tiểu Mộc thành Baek Hyun, Tiểu Kỳ thành Lay, Bạch Hổ thành Kai.
Nói tới nói lui cũng tới lúc Min, Chen lên thi. Vì cả hai nhìn qua chẳng giống người đã có gia đình nên cả hai quyết định khai gian tuổi để đi thi ai ngờ ai cũng tin.
Cả hai cùng song ca bài “ Baby don’t cry” của ai đó, màn trình diễn rất thành công và lấy đi không ít nước mắt của khán giả xung quanh.
Ban giám khảo sau một hồi suy nghĩ quyết định, cả hai đều đậu.