6. Mamita ^_^

13.7K 261 4
                                    

Nagising si Nieha mula sa mahimbing na pagkakatulog nang makaamoy nang nilulutong sobrang sarap ang amoy. Bigla tulog kumalam ang tiyan nya. Hindi nga pala sila naka pag dinner last night dahil masyado silang napagod kagabi.

Bumangon siya sa pagkakahiga at pinulot nya ang polo ni Asher sa sahig at sinuot ito saka sinuot ang kanyang underwear.
Di na siya nag abalang ayusin pa ang sarili at lumabas na sa kwartong yun, masyado siyang gutom.


Nadatnan nya si Asher na nakatalikod habang nag luluto sa kawali.
Likod palang ni Asher ay napaka sexy na nya, what more if haharap pa.
She cant help but to smile pag naalala nya ang nangyari kagabi.

She Admit she likes what happend last night. Naging completong babae na siya dahil kay Asher.


"Morning"- bati ni Nieha habang nakasandal sa pintuan at nilingon siya ni Asher

"Good mor...ning... you look...."

"I know right"- Nakangiting sabi ni Nieha..

'Im damn hot on his Polo'

Lagpas hanggang ibaba nya ang polo kaya kitang kita ang maputi niyang legs, idagdag mo pa ang singkit na mata mula sa pagkakatulog and her messy long hair kaya talagang napaka hot nya tignan.


Mabilis na pinatay ni Asher ang stove at lumapit kay Nieha at hinigit ang bewang nya kaya napahawak siya sa matigas na dibdib ni Asher.


"You turn me on"- prangkang sabi ni Asher na kinapula ni Nieha

"Im sorry i dont know -----"- she was cut by kissing her.. She smile and respond to his kiss.. Pinulupot nya ang dalawang kamay sa batok niya..


Sinandal siya ni Asher sa pader and start to unbotton her polo nang matigilan sila sa pag hahalikan nang magsalita ang Tummy ni Nieha at pareho silang nagkatinginan at sabay pang napatawa.


"Let's eat first before you know"- taas babang kilay na sabi ni Asher kaya mabilis siyang nahiya..

"Sira"- nakangiti niyang sabi.



***

Nang matapos silang kumain ay nag cuddle lang sila sa Sofa habang nanunuod. Not minding to change clothes, naka polo pa rin si Nieha at walang suot sa ibaba maliban sa underwear nya habang nakahiga sa lap nya si Asher

"Asher, ilang babae na ba nadala mo dito?"- naisipang itanong ni Nieha. Madami kasi siyang nababasa na Stories sa Wattpad about being the jerk flirt and manwhore na dinadala nang mga lalaki ang mga babaeng napupulot nila sa bar..

Tulad nalang nang gabing duon sila nagkakilala sa Bar.


"Ilan? Wala pa akong nadadalang babae dito, ikaw lang"- sagot ni Asher

"Weeh?"- Sabi niya pero sa loob ay nag didiwang siya. Hindi nya alam pero sumaya siya nang sabihin yun ni Asher.

Nilingon naman siya ni Asher
"Wala nga promise. Teka selos ka noh? Dont worry ikaw lang"

"Selos your face, hindi noh"- pag dedeny nya. Yung totoo parang ganun na nga ang nararamdaman nya nung itanong nya, hindi niya rin maintindihan ang sarili kong bakit naramdaman yun.



Habang nanunuod sila ay sabay pa silang napalingon sa babaeng biglang pumasok. Automatikong napaupo si Asher nang makita siya.



"Asher? Anong... anong nangyayari dito? at sino siya?"


Tumayo silang pareho, nakaramdam nang kahihiyan si Nieha lalo na't sa suot niya at nag mukha siyang slut.
Agad namang hinubad ni Asher ang suot na jacket at itinali ito sa bandang ibaba nya.


"Mami i can explain"- sabi ni Asher sa babae


'Mami? Ibig sabihin Ito ang mommy ni Asher?'- kinakabahan na sabi niya sa sarili nya.


"Iha, girlfriend kaba nang apo kung si Ash?"- tanong nya kay Nieha..

'Apo?'

Sasagot na sana nang 'Hindi po' si Nieha nang unahan siya ni asher


"Yes mamita, she's my girlfriend. Mamita si Nieha po"- sabi ni Asher at inakbayan si Nieha at binigyan nang look na makisakay nalang siya.

"He-hello po.. ako po si Nieha"- kinakabahan na sabi ni Nieha.

"Oh my god?! Magkaka apo na ba ako?!"

Halos malaglag ang panga ni nieha sa reaction nang lola ni Asher.. Hindi siya mukhang Lola, parang nasa 50's pa kung titignan. At ang lawak nang ngiti nya, alam ni Nieha kung totoo ba ang ngiti o hindi at kita naman nya na totoo ang ngiting yun.


"Mamita naman.. anong apo!"- nahihiyang sabe ni Asher at agad siyang pinag papalo ng lola nya "Aray! Aray mami ang sakit naman"- pag rereklamo nya at nagtago pa sya sa likod ni Nieha na parang bata kaya natawa si nieha

"Ikaw talagang bata ka, diba sinabe ko na sayong ayoko mag ka apo nang hindi kapa kasal!"- panenermon niya kay Asher at hinawakan nya ang balikat ni Nieha "Iha.. Pangako , ipapakasal ko kayo sa lalong madaling panahon at magiging mabuti akong mamita sayo at sa magiging apo"- malambing na sabi niya at hinaplos ang tummy ni Nieha






















"Po?!!/WHat?!"- Nieha/Asher






Nako po.. Problema to...

My Bossy little wifey [SPG]- Complete √Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon