24. Not my.. baby!

7.8K 140 12
                                    

This Chapter is dedicated to DemiBrunoBrunoIluvon .. ^_^


"Asher, ano ba yan?! Hindi ka ba naligo?!"- inis na sabe ni Nieha at tinakpan ang ilong nya dahil sa ibang naamoy nya kay Asher


"Ha? Naligo naman ako ah?"- sabe nito at inamoy amoy pa ang sarili.


"Eh ang Baho mo eh!"

"Hmmp maliligo na nga lang ako"- sabe ni Asher at Pumasok sa Banyo ni nieha.


Na-weweirdohan talaga sya sa Fiance ko. Kesyo bat ang Kupad daw nya ngaun, kesyo ayaw nya sa pinapaluto nya, kesyo gusto nya nang Icecream na manga pero pag abot ayaw nyang kainin, kesyo ayaw nyang hindi sya kasama.

Pabago bago din ang Mood, nagegeng malambing tapos biglang magagalit. Tapos biglang Malungkot at umiiyak pa. Sumasakit na talaga ulo nya paano nya e hahandle ang Ugali ni Nieha na sobrang nageng sadista.

pero ini.intindi nya lahat iyon dahil Normal lang daw eto sa Pagbubuntis. May abnormality sa Mood Swings ang mga buntis.




"Ayan mabango na si Daddy"- malambing nitong sabe habang yakap yakap at inaamoy amoy pa sya nito kaya nakikiliti sya at napapangiti.


"Talaga?"- nakangiti nitong saakin

"Malamang! Sabon ko ginamit mo edi Mabango!"- pagtataray nito na kina Facepalm nalang nya.

See? ang dali magbago nang Mood nya. Parang kanina lang malambing at nakangiti tapos ngayun nagtataray at naka taas ang kilay.



"Sabe ko nga wifey"- napakamot nalang ng batok si Asher

ngumiti ulit si Nieha sakanya nang Matamis.

"Pasyal tayo please?!!"- nagpuppy eyes pa sya.

"Sge bihis mo na ako"- sabe nito at hinalikan sya sa Lips saka pumunta sa Closet.

"Magnanakaw nang halik!"- sigaw ni Nieha na kinatawa ni Asher

"I love you too!"- sigaw nya sa fiance habang tumatawa.






...


Trip ngaun ni Nieha na maglakad lakad sila sa Plaza total wala naman daw araw kaya hindi sila maiinitan.

madame ring naglalakad na katulad nila.
Couples and Marrieds. May magbabarkada at may mga Bata rin na naglalaro nang habulan, taguan, swings, at kung ano ano pa.




"Hubby, gusto ko may sariling playground Baby naten"- sabe ni Nieha sakanya nang makaupo sila sa Wood Bench

"Sure. Papagawaan natin nang Playground si Baby"- sabe ni Asher at humarap sa Tyan ni Nieha "Diba baby? Gagawa tayo nang Playground mo tapos kalaro naten si Mommy mo?"- giliw na tanong ni Asher sa tummy nya na kinatawa nang malakas ni Nieha.


"Baliw. Feeling mo sasagot yan?"- natatawang sabe ni Nieha

"Atleast naririnig nya ang boses ko. Diba Baby?"- natatawang sagot rin ni Asher.


"Chee! ibili mo kaya kame ni Baby nang Chocolate icecream"

"Saan?"

"Ayun oh! lapit lang"- tinuro ni Nieha ang Convenince store na tanaw mula sa Park

"Baka di mo rin kainin"

"Eh! sge na kakain ko naman eh"- nag pout again si Nieha

My Bossy little wifey [SPG]- Complete √Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon