Tahimik lang silang dalawa na nakasakay sa loob nang Van.
Pasimpleng nilingon ni Nieha ang fiance nya na kanina pa tahimik at mukhang ang lalim nang iniisip.
Pinisil nang mahina ni Nieha ang kamay nila na magka holding hands kaya nakuha nya ang attention niya at nilingon siya saka ngumiti nang tipid sakanya.
"Kanina kapa tahimik.."- sabi ni Nieha
"Wifey, tingin mo magugustohan kaya nila ako?"
Napangiti naman si Nieha, she found Asher's cute sa tanong nya. He looks nervous ..
"Of-----"- naputol sa pag sasalita si Nieha when her phone rings "Wait hub"- she sign and answer the phone call from her mom.
"Hello Mom.."- napalingon sakanya agad si Asher
["Hi Baby, parating naba kayo? Aba't mas nauna pang dumating ang balae ko ah!"]
Gumaan ang pakiramdam ni Nieha upon hearing her mom's voice. Hindi galit ang boses nya kundi isang Hyper at Masayang boses.
"Mom??"
["Sweetie i understand atsaka bakit di mo naman sinabe na Family Aiman pala ang soon to be son in law ko! Ikaw talaga!"]
"Why mom? What's wrong?"
["There's no Wrong! Aba't dalian nyu na dahil excited na akong makita ang son in law ko! hehe"]
Napatawa rin si Nieha sa Ina, hindi naman ata masyadong pinapadali sila noh?
"Opo Opo, parating na kame, sge po bye"- nakangiting binaba ni Nieha ang phone.
Hindi man nya alam kung bakit approve agad si Asher sa Mom nya pero masaya siya, her mom is absolutely a Lion.
Buong akala nga nya kaya ito tumawag dahil sesermonan na naman nang kung ano ano.
Dont get wrong, malambing at close sila nang Mom nya pero natatakot pa rin siya dito dahil lion ito magalit"Wifey? Mom mo? Ano sabi?"- kinakabahan na tanong ni Asher
She cupped his two cheeks at pinisil ito
"Dont be nervous Hubby, im sure they'll like you"Ngumiti naman si asher at hinawakan ang dalawang kamay ni Nieha na nasa pisnge pa nya.
"Sure yan ah?"
"Ayaw mo ata mag trust saakin eh"- kunyari nag tatampong sabi ni Nieha at tatanggalin sana ang kamay nya sa mukha ni Asher nang mabilis siyang hinila at nanlaki ang mata nya nang siilin siya nang halik.
"Teka *kiss* Ashe-- *kiss* nakakahiya -- *kiss* kay -- manong *kiss*"- paputol putol na sabi ni Nieha at halos di na rin makahinga.
Natawa naman ang Manong Driver ni Asher at sinabeng "Sus nako ma'am wag na po kayo mahiya, soon to be mag asawa naman po kayo jejeje"
BINABASA MO ANG
My Bossy little wifey [SPG]- Complete √
RomanceThe first night I saw her drunk in Bar, I told to myself 'That Girl Caught my Eye' Akala ko mata lang nakuha nya, tinanggay din nya puso ko pero hindi naman ako nabigo dahil binigay nya saakin ang puso nya - Asher The first night I saw him beside hi...