Pagod na Pagod ang dalawa nang makapasok sila sa Condo ni Asher.
Pagod na binagsak ni Nieha ang katawan sa malambot na sofa ni Asher . Humiga naman sa Lap nya si Asher.
"Sa Susunod na mag aaya ka nang date, siguradohin mo munang hindi magloloko yang kotse mo"- pagod na sabi ni Nieha, wala na siyang lakas para tarayan pa ang fiance.
"Hays.. Oo na po Bossing"- pagod na sagot ni Asher at tumalikid ito at niyakap ang bewang ni Nieha
"Teka wag ka nga.. Ang init init at pawis na pawis ako"- saway ni Nieha sakanya
Nag angat naman nang mukha si Asher sakanya at sumilay ang pilyong ngiti.
"Gusto mo sabay tayo maligo?"
Agad namula si Nieha sakanya kaya naitulak nya ito at nahulog sa sahig si Asher, buti nalang merong Carpet duon kaya hindi siya gaanong nasaktan.
"Aw.. Wifey ang sakit ah!"- sabi nya at umupo at hinimas himas ang braso "Napaka Brutal mo talaga this day"- dagdag pa nya
"Ang maniac mo kasi!"
"Maniac ka jan. Para naman hindi ko nakita ang lahat nang yan --- aw hahaha ito naman di mabiro"- sabi nya at aakmang papaloin na naman siya ni Nieha nang sofa pillow nang hawakan nya ito at hinila kaya natalon si Nieha dahilan para bumagsak siya sa Katawan ni Asher
"Asher, bitaw"- sabi nya nang maramdaman nya ang kamay ni Asher sa likuran nya.
"Wifey, bat ang sexy mo?"- nakangising sabe ni Asher
"Bastos!"
"Hindi ah. Pasalamat ka nga pinuri pa kita"
" Hahaha Thank You"- sarcastikong sabe nya "Ngaun pwde bumitaw kana?"- naka taas kilay nyang sabe
Umiling iling si Asher at mas lalong hinigpitan ang pagkakayakap sakanya dahilan para mapasubsob siya sa leeg nya.
"AAAAAAAHHHH!! aww"- naitulak nya sa di oras si Nieha dahil sa labis na gulat.
Napaupo naman sa sahig si nieha habang tawa nang tawa.
"Bakit moko kinagat! Aahh Masakit kaya un!"- di napigilan ni Asher na mapataas ang boses. Ikaw kaya kagatin sa leeg yung parang pinanggigilan
"Tigas kasi nang Ulo mo, yan napapala nang hindi sumusunod sa boss haha!"- sabi ni Nieha at tumawa ulit.
"Wifey"- he said in warning tone
"What?"- nakangiting sabe nya
"Masakit un ah"
"Alam ko"
"Lintek lang walang higante wifey"- sabi ni Asher at ngumisi.. Isang ngisi na may balak
Tatayo pa lang sana si Nieha para tumakbo nang mahigit na ito ni Asher at pumaibabaw sakanya kaya nanlaki mata nya at pulang pula na din.
"Asher ano ba -------"- she was cut by his kiss
She tried to push him pero kinulong nya lang ang mga kamay nya sa kamay nito at dinikit sa Sahig.
At first it was hard nung nanlalaban pa si Nieha pero di kalaunan ay nanghihina na rin si Nieha sa mapusok nyang halik kaya di na nagtangkang Manlaban and she found herself responding to his Kiss
Habang naghahalikan sila ay di namalayan ni nieha na nahubad na pala ni Asher ang kanyang Suot suot na Tshirt at binuhat siya without breaking the kiss.
Para namang automatikong pumulupot ang mga braso nya sa leeg ni Asher at ang kanyang mga hita sa Bewang ni Asher.
Naramdaman nalang nya ang Malamig na Tiles sa kanyang Likuran. Saka palang Bumaba ang mga labi ni Asher patungo sa leeg nya.
Duon lang nya namalayan na nasa loob sila nang Shower Room.Paano nya nagawang pumunta dito?
Meanwhile..
Asher are kissing , licking and sucking her neck. Nag iwan siya nang ilang Marka patunay na pag mamay-ari nya ang babaeng ito.
Bumalik ang mga labi ni Asher sa Naka-awang na labi ni Nieha at sinalobong naman ito ni Nieha nang mapusok na halik habang ang isang kamay ay nasa buhok ni Asher.
Nagulat nalang si Nieha nang biglang sinira ni Asher ang Tube Dress nya. Ganun kalakas si Asher :D
"What the!------"- bago pa makapag taray ulit ay siniil nya ulit ito nang halik at sinunod na sirain ang Suot nyang panloob.
"Asher! Favorite ko un!"- she hissed and asher chuckles "Ibibili nalang kita ulit nun kahit sampo pa"- sabi ni asher "But---"- magsasalita pa sana ito nang halikan niya eto kasabay ang paghawak sa kanyang dibdib.
Di naman nagpapigil si Nieha sa ginagawa ni asher. Sooner or Later magiging asawa na nya ito, at gustong gusto nya ang nararamdamang ito. Ang init na nag mumula sa katawan nya. Bawat haplos at paghawak sakanya ni Asher ay may dalang kakaibang Kiliti.
"I love you Wifey"- Asher whisper, he whisper with full of love. Ramdam na ramdam yun ni Nieha kaya di niya maiwasang maiyak ang puso nya
"I love you Hubby"- she respond and kissed him
And they continue the way to heaven..
////////////
J/N: hehehe di talaga ako magaling gumawa nang B.S hahaha Peace!Nasusuka ako promise haha peace kids.. Be openminded nalang huhu..
BINABASA MO ANG
My Bossy little wifey [SPG]- Complete √
RomanceThe first night I saw her drunk in Bar, I told to myself 'That Girl Caught my Eye' Akala ko mata lang nakuha nya, tinanggay din nya puso ko pero hindi naman ako nabigo dahil binigay nya saakin ang puso nya - Asher The first night I saw him beside hi...