Chapter Twenty - Eight

244 23 6
                                    

A/N:

At dahil maraming gusto ng UD . Piniga ko na yung utak ko para masulat tong chapter na to' . ADVANCE HAPPY BIRTHDAY to @qutieme ^^

____________________________________________________________________________


Chapter 28


Eunji's POV


A letter from Chorong .

Hindi ko muna binuksan yung letter .

Hours had passed and imbis na sa cafeteria ang diretso eh sa garden ako dumiretso .

Binuksan ko yung letter . .

Umpisa pa lang . .

Bakit ganon ?

Naiiyak na ako ?

Binasa ko ito .

At mas lalong hindi nakayanan ng mga mata ko.

Chorong , why!?

Kailangan mo ba talagang umalis?

Dear Eunji ,

Akala ko , madali lang yung mabuhay ka sa mundong ito . Mabuhay ka kasama yung mga taong nagpapasaya sayo . Pero iba pala talaga kapag mas lalo silang napalapit sa puso mo.

Yung mga taong handang manatili sa tabi mo hanggang sa huli . Yung mga taong hindi ka iiwan . Akala ko madali kapag may mga kasama kang ganyang tao sa buhay mo . Pero hindi pala. Wala palang madali sa mundong to' . Naalala ko , nung simula , ni walang gustong makipagkaibigan sa akin .

Dahil ba panget ako ? O sadyang baliw ako ? Kaya ba iniiwasan nila ako ? . Mag isa lang ako . Pero dati yun . Hanggang sa dumating si Suho . Alala ko pa nung nanghingi sya ng papel sa akin . Sabi ko sa sarili ko , mukhang mayaman naman to' tapos walang papel? . Tapos dumating ka , yung nerdy girl na halimaw sa loob kapag nagagalit . Yung girl na nagligtas sa akin nung camp . Naalala mo yun ? Yung time sa nagpapalit ako sa CR , tapos may kumuha ng damit ko . Ikaw yun , alam ko .

Nung mga time na nahihirapan na ako . Nung mga time na masaya lang . Yung mga time , na sabay sabay tayong iiyak , sabay sabay tatawa , sabay sabay magiging seryoso , sabay sabay ngingiti pagkatapos ng hirap . Yung mga time na magkakasama tayo lahat .

Ang hirap nyong iwan . Sobrang close na tayo eh . Yung tipong kahit alam kong kinabukasan magkikita pa rin tayo pero miss na natin yung isa't isa . Ganyan tayo eh .

Eunji , Suho , Naeun , Bomi , at Namjoo . Sorry . Sorry kung iniwan ko kayo . Sorry kung hindi nyo alam yung buong storya . Sorry kung walang imik akong umalis . Sorry kung hindi ako lumaban . Sorry kung tinalikuran ko kayo .

Nung mga pagkakataong , ninonosebleed ako . May sakit na pala ako? . Hindi ko namalayan . May sakit ako , Hemophilia . Sabay nang pagaaral ko sa Canada , eh magpapagamot ako dun . Pero sana , gumaling ako kaagad .

Thank you sa lahat . Sa time , Sa mga alaala . Sobra akong nagpapasalamat sa inyo . Sa inyo na nanatili sa tabi ko . Sa alaala natin . Dadalhin ko yun habang buhay .

Salamat sa lahat . Matatagalan pa ata bago tayo magkita kita ulit . Pero sana , walang magbabago ah? Sorry ulit at Salamat . Mahal na mahal ko kayo .

-Chorong

Out of nowhere . Napahawak ako sa dibdib ko .

Chorong .

Napahagulhol ako ng iyak .

Diary Ng ChoHan : Take Two!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon