Author's Note (FINALE)

181 22 0
                                    

Dear Readers,


Oo , ako na naman. Ako na naman. Hahaha. Ito na yung last author's note ko dito kaya wag kayong mag alala. Haha.

Unang una , Thank you . .  ang babait ninyo , joke.

Thank you walang sawang kakahintay ng update , kahit alam kong di mapapantayan ng UD ko ang mga oras na naghintay kayo , nagvote pa rin kayo , nagbasa pa rin kayo at ngcomment .

Sorry kung minsan , hindi talaga ako nag a-update. Busy kasi sa school. Leche kasing projects. =.=

Sana kahit tapos na tong story na to' ay ipaglaban pa rin natin ang World peace este , suportahan pa rin natin sina Chorong at Luhan kahit nasa malayo na si Luhan at dagat na ang pumpagitna sa kanila ni Chorong. Aja! Laban lang haha.

Support pa rin sa APINK at sa EXO kahit anong mangyari. FIRST FANFIC KO TO' ABOUT KINA LUHAN AT CHORONG at di ko inakalang may magbabasa pala so thank you talaga.

Sa secret reader slash classmate , wag mo nang ipagkalat na author ako sa wattpad. Hahaha.

Sa readers ko at sa mga classmates ko na nagbabasa nito.

Thank you sa lahat.

Di tayo masyadong nagkakausap pero alam kong binabasa nyo.

Sa readers ko , di man tayo lahat magkakakilala , alam kong sa story na to' , kilalang kilala niyo na ako.

Pa-cheese burger naman kayo charot.

So , thank you and I love you. SARANGHAEYO GEURIGO GOMAWOYO! . Hanggang sa magkrus uli ang landas ni Park Chorong at ni Luhan sa real world XD.

^_______________^

Kapit lang ChocoHoneys XD. Makikita rin natin si HanRong : ) .


-JUNGRAEHEE0427


NGA PALA , SUPORTAHAN NYO PO ANG  :

"A WAY TO YOUR HEART"

NA DELETE KO PO SYA , IPOPOST KO NA LANG ULIT. LECHENG COMPUTER KASI HAHAHA. I NEED YOUR SUPPORT HEHE.

SALAMAT. FIRST TIME KO PONG MAGSULAT NG TAGALOG FIC , SO DON'T EXPECT TOO MUCH AND YUNG PLOT AND CHARACTERS AY NAPAG ISIPAN NG SOBRANG TAGAL EVEN PA BAGO AKO IPINANGANAK HAHAHAHA.

SALAMAT.

MEHEL NE MEHEL KE KEYE! >_<

"A WAY TO YOUR HEART" (2016)

Diary Ng ChoHan : Take Two!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon