Chapter Thirty - Seven

162 15 4
                                    

A/N :

Ok , ilang hours na lang before Eunji's debut , so ayon so balak kong magstay up all night hanggang 12 dahil hihintayin ko ang mv release so goodluck sa akin .

Hanggang ngayon pa din , di pa rin ako sa makaget over sa special stage ng KNKxSNUPERxASTRO. I'm so proud , Moonbin my biasssssssssssss. Buwan ah , masyado ka ng AHHHHHH!!!!!! At si Bato , ang gwapooo, aaminin ko and then si Sanha. Sheeettttt.... ah ang puso ko.

And then dumagdag ang WJSNxEXID. Ang haaawwwwtttt!!!!!! HEAVEN *0*. BONA my bias , kinareer mo ang pagiging center hahahaha. ily! . And EXY as LE. SLLAAAYYYY!

And APINKxOH MY GIRL , that cuteness overload ahhhhh!!!! EUNJI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

And then TWICE's Me gusta tu and Gfriend's Like Ooh Ahh. Kayo na , kayong kayo na. Hahahahaha.

Napakahabang otor's note dahil sa hindi mailabas na feels ng otor. Sorry na XD.

Eto na UPDATE. VOTE AND COMMENT!!!!!!!

__________________________________________________________________________________


Chapter 37

Chorong's POV

Hindi gumana.

Biglang nagring yung phone ng hotel na nakalagay sa bedside table.

"Hello , Ma'am? May naghahanap po sainyo?" sabi ng tao sa kabilang mundo este kabilang linya.

"Sino daw?" sabi ko

"Luhan daw po." Sabi nya

Whhaaaatttt?

At ngayon pa talagang may gagawin ako .

Hmmm...

I guess I can give him a little bit of my time.

"Sige po , bababa na ako." Sabi ko at ibinaba ang telepono.

Nagpalit muna ako ng damit at inayos ang buhok ko .

At bumaba na sa ground floor ng hotel.

Nakita ko syang naghihintay at nakaupo sa sofa.

"Chorong."sabi nya

"Bakit?" sabi ko

"Gusto ko sanang ...." Sabi nya

"Kung pwede lang , bilisan mo na. Bumaba ako hindi dahil sa importante ka o kung ano man , yun ay sa alam kong di mo ako titigilan. May gagawin pa ako." Sabi ko

"Busy ka ata." Sabi nya

"Sobrang busy." Sabi ko

"Oh sige , hindi na kita gagambalain." Sabi nya

Tinalikuran nya ako at lumabas ng hotel.

May lakas ng loob pa talaga syang iwan ako .

Galit ba yon o ano? Ako nga dapat ang magalit sa kanya.

Inuubos nya ang oras ko.

Nakakainis .

Bumalik na ako sa room ko at nagsimula na ng report ko na ipapasa ko sa boss ko.

Natapos ko naman sya kaagad kasi nga hindi naman ganoon kahaba .

Hindi ko naman in-expect na madali lang naman pala.

It took me for like . . an hour?

Ni hindi nga ako pinagpawisan , hindi naman sa pagmamayabang.

Maya maya nagbeep ang new phone ko nang sunod sunod.

Diary Ng ChoHan : Take Two!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon