Vậy là cái ngày mà tôi mog đợi cũng đến. Ba mẹ tôi thì lo làm thu tục, em tôi thì cấm đầu vào cái máy game, còn tôi à? Tôi thì chạy lon ton khắp sân bay thể hiện niềm vui của mình.
/cuối cùng cũng đến/ ba tôi cất vọg nói
Sau mấy tiếg ngồi trên máy bay thì bây giờ chúg tôi đã có mặt tai sân bay incheon. Vừa bước ra khỏi cổng chúg tôi liền thấy có 1 chị hướng dẫn viên đag chờ chúg tôi.
/chào cả nhà. Cháu sẽ là hướg dẫn viên của gia đình mình khi ở đây ạ/ chị ấy ân cần nói.
/ chào cháu!/ mẹ tôi và ba tôi cùg nói
/bây giờ mình về khách sạn lun nha chị/ tôi hối thúc chị ấy vì mún sớm có thể đi khám phá cái đất nước xinh đẹp này.
/ đc chứ giờ cả nhà theo cháu/ chúg tôi bắt taxi đến khách sạn, nơi này khá lớn mà còn nằm ngay bên cạnh con sôg Hàn thơ mộg nữa, đúg là quá tuyệt vời mà.
Chúg tôi đã ở đây 2 ngày rồi, thật sự HQ rất tuyệt có rất nhiều cảnh đẹp mà đồ ăn còn ngon tuyệt cú mèo lun. Hnay ba mẹ tôi khôg mún ra ngoài. Chỉ có mình tôi đi do biết tiếg Hàn nên khôg lo bị lạc. Tôi đi dọc theo con sôg Hàn ngắm nhìn vẻ đẹp của nó quả thật rất xứng đág là biểu tượg của Seoul. Vừa đi tôi vừa đeo tai nghe và bật bài hát của EXO nhưg tôi bổg chốc giật mình vì có 1 bàn tay vỗ vào vai tôi, quay lại thì thấy 1 người con trai tầm 3 mươi mấy tuổi.
/xin chào bạn là người Việt à? /anh ấy dùg tiếg anh để hỏi tôi.
/vâg có chuyện gì không ạ?/ tôi tl anh ấy bằng tiếg việt, nở một nụ cười thật tươi với anh ấy
/ à! Anh cũng là người Việt, xin tự giới thiệu anh tên là Đinh Hữu Tuấn/ anh ấy cũng dùg tiếg việt
/ Em là Lâm Phương Nguyên rất vui được gặp anh/
/ Anh là nhân viên côg ty SM Entertainment em biết côg ty anh chứ/ SM sao ???đó khôg phải là côg ty quản lí của EXO à. Anh ấy có thật là người côg ty ấy khôg nhỉ? Mà nói với mình đều ấy làm gì chứ???
_hết chap 2 mọi người nhớ ủng hộ mình nha_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fictional Girl] Hãy Để Em Mãi Yêu Anh.
FanficAnh là 1 ngôi ság ở trên bầu trời kia. Còn em chỉ là 1 cô gái nhỏ bé mag danh nghĩa 1 fangirl lúc nào cũng dõi bước theo anh. Em may mắn được chạm vào cuộc đời anh, cho đến 1 ngày anh sẽ quên em nhưng.... hãy để em mãi y...