Chapter 4: Different Mind (Revised)
I stretched out my arms and I yawned. Haaa... ang sarap ng gising ko. Lalong lalo na't kayakap ko tong babaeng to na mahimbing na natutulog. Napatingin ako sa shoulder niya. Nag-slide yung strap ng floral dress niya kaya I returned it in place. Natawa na lang ako nang maisip ko ang nangyari kagabi.
"Well, we can do it anywhere naman, eh." she said, teasing me. I was a bit surprised by her action.
"You want it here and now?" ngumiti lang siya ng nakakaloko. Shit, baby. "Okay, I'll make sure to make you feel in heaven, baby." hinalikan ko ang noo niya. "And you will only do it with me." at hinalikan ko na siya sa mga labi.
Sumabay naman siya sa paggalaw ng mga labi ko. Sinimulan ko na ang pag-unzip ng dress niya. Hindi pa niya iyon nahuhubad ay naglakbay na ang mga labi ko paibaba. Bubuksan ko na sana ang skirt ng dress niya pero pinahinto niya ako.
"What?" I asked, frustrated.
Ngumiwi siya. "Eh, hindi pwede."
Nagtaka ako. "Ha? Why?"
Matagal bago siya nakasagot. "Meron kasi ako."
Napanganga ako. What.the.hell. So that's why she took so long in the CR? Because she was checking if.... f*ck!
Bumangon ako at inayos ang dress niya. Sinirado ko ang zipper ng kanyang dress habang siya ay tumatawa lang. The hell! Akala ba niya na natutuwa ako? Yun na yun, eh! Tinayuan na sana ako, eh! But she didn't tell me at pinaabot pa niya sa puntong ayoko nang tumigil. But shit! It's her red days! I had to stop! F*ck!
I couldn't do anything kaya humiga na lang ako sa gilid niya. "Next time talaga, Sette, kapag wala ka nun! Wala nang makakapigil sakin!" I said frustratedly at tinawanan na naman lang niya ako.
"Haha! Pero remember, Cleo, when your mom said that she doesn't want us to have a baby yet? We still have to pass the board exam." she said nong humupa na ang mga tawa niya.
"Oh c'mon, Sette! What's the use of condom?" sabi ko na parang nanggigigil parin sa nangyari.
Hinampas na naman niya ako ng mahina. Tell me, how many times do I have to endure her slaps? "What your mother meant was, she doesn't want us to have sex yet." she explained.
Napakunot ang noo ko. "But we just did it, remember?"
She rolled her eyes. "It's your fault. Malibog ka kasi."
"Oy! Kasalanan ko ba at nadala ako sa pang-aakit mo?" I said jokingly at inirapan na naman niya ako but this time, nakangiti siya. Oh tignan niyo na, tama ako. "But correction, Sette, we don't do sex, we make love." I said seriously at napatingin naman siya sakin.
Nakita ko na napapapikit na siya. Inaantok na ata. "I love you." huli niyang sinabi at nakatulog na.
I chuckled. Sa tuwing inaantok lang ata niya nasasabi na mahal niya ako. But unlike before na tinalikuran ko siya, ikinulong ko siya sa mga bisig ko at hinalikan ang noo niya.
"I love you, Sette."
Gumalaw siya bigla sa mga bisig ko at nilugod ang mga mata. She moaned and stretched out her body.
"Umaga na ba?" she asked habang nag-a-adjust pa sa sinag ng araw.
"Um, obviously? Can't you see the sunlight?" I said sarcastically kaya napatawa na lang kaming dalawa. Nagtitigan kami ng ilang segundo.
"You're so beautiful." I complimented her at marahan kong idinikit ang labi ko sa pisngi niya.
Nagulat ako nang halikan niya ng mabilis ang leeg ko. "And you're handsome and sexy." she said breathily and we did the eskimo kiss.
BINABASA MO ANG
Younger
FantasíaSi Cleo Pascual ay isang lalaki na arrogant, maniac, at higit sa lahat, insensitive. Nakuha niya na ang babaeng perfect sa kanya na nagngangalang Louisette Abalo aka Sette ngunit naghanap parin siya ng iba. Dahil sa kasamaan ng kanyang ugali ay napu...