First Chapter :)

32.4K 93 1
                                    

'Laira's POV'

Tok.Tok.Tok!

Leche naman yung kumakatok o! Ang aga pa kaya? Sino ba yun? Zz. Ganda ng panaginip ko e. Zz.

Sino po iyan? - tanong ko sa kumakatok.

Anong sino yan? Bruha gumising kana! May pasok kapa diba? - ay! Si nanay pala -_-

Anjan na po! - sagot ko. Taray nanaman ng nanay ko.

Agad akong bumangon at naligo. Si nanay? Ganyan siya pagdating saken. Mainit ang ulo, pikon! Baket? Dahil dati siyang GRO sa isang club sa makati. Nagmahal siya nun, Minahal niya yung customer na lagi siyang tinatable. Binigay niya lahat kay tatay. Pero wala e? Iniwan siya. Hindi daw pinaalam sakanya ang dahilan basta nalang siya iniwan. Pagkawala ng tatay ko, nalaman niyan buntis siya at ako yung pinagbubuntis niyang iyon. Masakit pero wala siyang pake saken, kinamumuhian niya daw ako. Kase bunga daw ako ng isang pagkakamali :( . Oo sa bahay niya ako nakatira pero isa lang ang sinasabe niya saken "aalis ka din sa bahay na to sa ayaw at sa gusto mo". Thas it!

Dami kong sinasabe pero d niyo pako kilala. Im Laira Buenaventura mas kilala bilang Lala :) 17 yrs old, Mapagmahal, mapagaruga at Matiyaga. NBSB at wala akong balak.

Ayan ha? Kilala niyo nako. Natapos nakong maligo at mag ayos para makapasok na. Pagkatapos ay bumaba para mag almusal na.

Nay! Wala po bang almusal?- tanong ko kay nanay.

May nakita kaba? Wala diba! - sagot niya saken sabay bagsak ng pinto ng kwarto niya.

Lumabas nalang ako ng bahay at sumakay ng jeep para pumasol na. *Kroo kroo* Tunog ng tiyan kong gutom. Hayst! :(

Nang makarating ako sa school, Agad akong tumakbo sa room para d na pagtsismisan. Oo no! Kahit ganto ako may haters ako. Kesyo daw "Pokpok nanay niyan. Malamang pokpok din yan" , " Ang Hirap pa niya, Ewan ko ba baket naka pasok pa yan dito".

Opo, pokpok nanay ko pero DATI yon. Oo dati! Inaamin kong pokpok diya dahil totoo yun. At baket ako nakapasok sa gantong school? Scholar ako. Actually ang school na talaga ang kumuha saken bilang scholar nila. Valedictorian kase ako. Sila ang nag invite at dahil kailangan kong makapagtapos tinanggap ko ang offer ng Wattpad University. Gusto ko kaseng matupad ang pangarap ko.

Ayan nanaman yang muka mong busalsal. - si raven , ang bestfriend ko. Bungad -_-

Ayan nanaman yang mata mong may nerd glass. - hirit ko

Pake mo ba sa mata ko? - sagot niya.

Pake mo din ba sa muka ko? Ganting sagot ko saka nag roll ng eyes. Hehe ^_^

Nagsagutan lang naman kameng mag bestfriend Hanggang sa may narinig kameng sumigaw. Sabay pa kameng napatingin sa pintuan kung san nakatingin yung mga tumiling babae. Si Blake, My one and only :)) Ang Campus Crush , Campus Prince :) Sobrang HOT niya! ^_^

Ohemjii! - girl 1

Ang gwapo niya talafa @.@ -girl 2

Ang hot niya! Ang yummy. Gosh :) -girl 1

Akin na siya. Girl 2

Akin siya tanga! - girl 1

Nag away lang sila dun ng nag away. Habang ako naman titig lang sakanyan

Wag mo masyadong titigan. Mahahalata kana niya. - agaw senti din tong si raven e.

Agad naman akong nabaliik sa ulirat ng sabihin niya yon. Nagsitahimik nadin ang paligid ko dahil dumating na pala ang Prof namen sa Eng.

Discuuuussssss
.
.
.
.
.
.
.
Discuuussss
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Discussss

At ayun! Tapos natin, "Goodbye class. See you next meeting" - sir :)

Umuwi na kagad ako para makakain na. Sobra pang traffic sa daan. Umulan pa ng napakalakas. Hay nako! Pagkauwi ko nasa bukana palang ako ng Street namen, Dahil nga Squater's Area dito hindi makakapasok ang Tricycle even cars. At may isang itim na mamahaling kotse dito na kanina pa pinagtitinginan. Kung sabagay minsan lang kame makakita ng nadaan na ganito dito. Atsaka familliar ang kotse, para bang nakita ko na to kung saan na d ko maalala kung saan. Ang bata ko pa pero makakalimutin nako. -_-

Oo sure ako papayag yun! Promise. Basta pag pumayag yun bayad nako ha? Sa mga utang ko sayo. Promise mo! -si nanay yun ha! Sumisigaw ba siya o sadyang malakas lang boses niya?

Oo basta pagbubutihin niya trabaho niya. -boses lalake! @.@ pamilyar!

Pumasok kagad ako para tignan kung sino ang kausap ni nanay!

-_-

o_O

o_-

-_o

BLAKE!?? -baket nandito to? Ano yung pinaguusapan.nila?

Yes :) Hi Laira! :)) -bakit nakangiti pa tong blake na to?

Hoy Bruha mag balot kana ng mga damit mo at dun kana titira sa bahay ni Blake ng tatlong Buwan. -utos ni nanay.

Ano? Ayoko nay! Mas gusto ko dito! -ayoko talaga!

Gusto mo bang sabunutan muna kita para sumunod ka? Ha! - PAK! Nasampal nako. Nakakahiya kay blake.

Nagbalot ako ng mga damit ko at isinakay ni blake ang mga gamit ko sa compartment ng sasakyan niya. Hindi ko to kaya at alam kong hindi ko to magugustuhan. T.T

~~~
First Chapter is done :) Horaaaaay! Nakakaloka!


~~Ms.Mjnityy

Sex is my Game <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon