Sixth Chapter

8.9K 54 2
                                    

Chapter six is here. Vote Follow and Comment.

--------

Laira's POV

Saturday ngayon at walang pasok. Nilabhan ko na yung damit ko na ginamit ko. Sinabay ko na yung mga damit ni blake.

Isanh linggo nako dito pero walang nangyayari. Palagi akong mag isa.

Beep beep beep

May nag text sa cellphone ko. Syempre may cellphone ako. Binilhan ako ni Raven. Incase of emergency daw.

From: BFF

"Hi bes! San ka? Nandito ako sa park. Punta ka nga. Tc"

Nagreply naman ako.

To: BFF

"Otw na bes. Wait mo ako ha?"

Wala na akong natanggap pang reply. Nag tshirt and maong short lang ako. Tas Rubbershoes. Aba! Maporma din ako syempre.

Nang nandito na ako sa park. Nakita ko kagad siya. Cool talaga niyang pumorma. Simple pero lakas maka agaw pansin.

Bes!- tawag ko.

Uy bes! Bikis ha? Naks!!- yung ngiti niya ang cute.

Che! Ayoko kaseng pinag aantay yung bestfriend ko. -sagot ko.

hahaha. Baka naman gusto mo lang magpalibre - kumag talaga to e.

Che! Oo na. Gusto ko. Okay lang saken yung strawberry icecream. - pacute ko pa sakanya

Kumaen kame ng kumaen ng icecream at kung san san nagpunta. Nagsaya kame. Hahaha. Hindi ko namalayan ang oras. Sabe ko wag na niya ko ihatid dahil baka gabihen na siya. Nung una ay gusto talaga niya ko ihatid pero dahil ayoko napauwi ko din siya.


Pero ang totoo? Ayaw kong malaman niyang nakatira kame sa iisang bahay. Dahil pag nagkataon. Yari ako. Hays. Sorry BFF. Ayoko maglihim pero, pero kailangan para kay nanay.

Nang nasa Room 203 nako. 5th floor. Pipihitin ko ko na sana yung pinto ng mapansin kong bukas naman pala ito. Pag pasok ko puro kalat na damit yung nandito. May panty at bra pa ng babae? May sando at shorts na short at boxer and pants ng lalaki.


Dahan dahan kong sinilip ang kwarto


Ooh blake! Faster babe. - hiyaw ng babae.

Aaah! Lyka! Im fucking you harder and faster. - hiyaw din ni blake.


Hindi ko kaya ang nakita ko. Sinarado ko ang pinto at isa isang pinulot ang mga damit na nakakalat sa sahig.

Ang sakit. Akala ko ako lang ang kinakama niya. May iba pa pala. Dun pa sa higaan naming dalawa. Bagong palit pa naman yung sapin ng kama. Akala ko ako ang unang makakahiga. Iba pala.

Tanga! Assumera. Yan ang tawag sa isang katulad kong mahirap. Hanggap pangarap lang ako.

Humiga ako sa sofa ni blake sa sala. Dun muna ako mag papalipas ng gabe.






Nagising ako sa malanding babaeng nagsasalita. Oo ang landi kase ng tono ng pananalita niya.

Oh! Im sorry. I wake you up. Si blake kase e. Babe ikaw kase e.- Ang malanding hipon. May ganun pala.

Oh by the way yaya. Can you cook as for breakfast? - pagdugtong niya.

Ang kapal ng muka! Powta. Nagtungo ako ng kusina. Nagmumog at nag hilamos ng muka. Nagluto lang ako ng friedrice at ham. Pinag timpla ko na din sila ng juice.

Yaya! Sorry, Blake doesnt want juice. He wants coffee. -haliparot.


Okay - sarcastic kong sabe.


Pagkataois ko silang pagsilbihan. Pumunta na akong kwarto. Kumuba ng damit at dumirecho sa banyo. Nilock ko kagad yung pinto.


Feel na feel kong sobrang baboy ng katawan ko. Tangina! Nandidiri ako. Sa kamang tinutulugan ko gabe gabe. Ibat ibang babae na pala ang nakahiga.


Natapos aki sa pagligo ng umiiyak. Buti nalang hindi ganun kamaga ang mata ko. Lumabas ako ng banyo at kwarto.




Umalis na siya. - blake


Hinndi ko siya pinansin at dumirecho lang ako sa kusina para kumuha ng softdrinks.


Wala kapang kaen. Softdrinks agad yanf iinumin mo. -sure ba kayong si blake to?



Hindi ko siya pinansin at umupo sa sofa para manuod.






Ano bang problema mo!! - sinigawan nako ni blake



Wala. - Cold kong sagot.



Anong wala? ANo ba talagang problema? -tanong niya uli.



Gusto mo talaga malaman? - sarcastic kong tanong




OO! GUSTO KO MALAMAN. -Bulyaw niya



WELL OKAY! TANGINA ANG BABOY MO. NAKAKADIRI KA. KUNGSINI SINONG BABAE NA PALA ANG NAPAHIGA MO JAN SA KAMA KUNG SAAN DIN AKO NATUTULOG. NANDIDIRI AKO. KUNG KANI KANINO NANG PAWIS ANG NANJAN. NOW, ANONG GUSTO MO? ANG TINDI MO. - BULYAW KO. WALA NAKONG PAKE KUNG MARINIG KAME NG KATABI NAMING ROOMS.



KAPAREHAS KALANG NG IBA! ISA KALANG DING BAYARAN LAIRA! IS-- Hindi ko na siya pinatapos at sinampal ko na siya.



HINDI NILA KO KATULAD.HINDI KO SILA KATULAD BAKET? AKO NA KAMA MOKO. NAGALAW MOKO NG BIRHEN AKO. SILA BA? LASPAG NA DIBA. KAYA WAG MOKO IKUMPARA SAKANILA. DISENTENG BABAE MOKONG NAIDALA DITO. DISENTEE! -sagot ko.



DISENTE? BAKIT PUMAYAG KANG GALAWIN KITA KUNG DIESNTE KANG BABAE? HA? KASE NGA POKPOK KADIN. BAYARAN. - ngumisi pa ang gago.




NAGPAGALAW AKO PARA MABAYARAN ANG UTANG NG NANAY KO SAYO. YUN LANG YON. - Hindi ko na kaya pang makipag sagutan pa skanya kaya umalis nalamg ako.


Ang sakit na ng mga sinasabe niya. Hindi ko na kaya. Masama bang sundin ang magulang? Alam kong sobra na pero kase wala kong ibang magawa. Mahal na mahal ko ang nanay ko. Siya nalang ang nag iisa saken.

----

Saan kaya pupunta si laira? Hihi! Nextchapter us!

~Ms. Mjnityy 💄

Sex is my Game <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon