Afteeeer how many months! Eto na! Nagbabalik ang author niyoo. Waaaaah! Mahal ko kayo. Please votee!
----
Blake's POVHindi ko parin talaga makalimutan yung sagutan namen ni Laira. Alam kong sobra ko siyang nasaktan. Hindi ko naman kase talaga sinasadya. Mainit lang ulo ko.
'Hindi nila ko katulad, hindi ko sila katulad! Ako na kama moko, natira moko nang virgin pako hindi ng laspag. Dahil disente ako'
Paulit ulit yan sa isipan ko. Hindi ko alam kung baket nakokonsenya ako. Tsk!
2days na siyang hindi umuuwi. Hindi ko rin siya nakikitang pumasok. Nasa ba siya?
Dinh dong.. Ding dong...
Nawala ako sa pag iisip ng may biglang nag doorbell sa condo ko.
Sino ya-- -hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil bumagsak sa hrapan ko ang lasing na lasing na si laira.
Uy! Blake. Nandito na ako. - sambit ng lasing na si laira
Lair-- - hindi ko nanaman ako nakapagsalita dahil hinalikan niya ako.
Napaka agresibo. Si laira ba talaga tong kahalikan ko? Ang galing niyang humalik. Tumatayo na jr ko.
Tumigil siya sa pakikipag halilan sa aken. Nginitian niya ako at hinila pa pasok ng kwarto. Ganto ba talaga to pag lasimg ha?
Tinulak niya ako pahiga sa kama at saka siya pumatong sa akrn. Naghalikan uli kame. Dahan dahan niyang iniangat yung tshirt ko. Wild!!
Aah. Uh! - ungol ko.
Ang init ng bunganga niya. Paramg hindi talaga si laira. Shit ang saraap!
Dont stop laira aaah. Uuuh ooh!!-ungol ko
Hindi ko na kinaya ang libog na pinapadama ni laira sa aken. Iniangat ko siya at inihiga. Inihubad ko ang suot niyang sando at short. Bra at panty. Nilamutak ko ang malulusog niyang dibdib...
Napakaganda ng katawan ni laira lalo na yung nipples niya. Pink na pink.
Hindi na kita pakakawalan laira. Akin kalang. You're mine and minr only.
And that night. I made love with laira. With her.
----
ANG LAME MASYADO! HAHAHAHAHA SORRY NA. LABYU GUYS. YAN NA PO. MWAAAPS :*
BINABASA MO ANG
Sex is my Game <3
RomanceThis type of content is not suitable for young readers. Please open your mind not your legs. This Story is not all about sex thingy. This is a story about a girl who's been played by her so called "amo". Goodluck. Have a Wet dreams :) -Ms.Mjnityy <3...