Waah! Namiss kong mag update!! Sorry na! Anyways, MARAMING MARAMING SALAMAT SA LAHAT NG NAG READS, NAG COMMENT AT NAGLAGAY NITO SA KANILANG READING LISTS AT SYEMPRE SA MGA WALANG HUMPAY KUNG MAGVOTEEE! KEEP VOTING PO :) MARAMING SALAMAT! HIGHLY APPRECIATED PO NG INYONG AUTHOR YAN!SOME GRAMMAR PO DITO IS MALI KAYA PAGBIGYAN NIYOKO, OKAY? PATI SPELLINGS. WALANG PERFECT MGA BIBI KO :)
-START NA TAYO HA!
~~~~~
Blake's Pov
Nagising ako dahil sa sinag ng araw. Napatingin ako sa katabi ko. Maganda si Laira. Ang tangos ng ilong, yung mata mapang akit at mga labi niya. Ang pupula.
Hinalikan ko siya sa labi. Wala manlang morning breath tong babaeng to. Haha ang bango padin. Almost perfect kana laira. Kung mayaman kalang.
Tapos mo naba ako titigan blake?- tanong niya
Ngumiti ako at muli siyang hinalikan sa labi. Nakipagsabayan naman siya sa pakikipaghalikan. I can say that, laira is a damn good kisser now :)
Ohm. Oooh - napaungol siya.
Hindi nakakasawang halik halikan si laira. Hindi nakakasawang hawakan ang katawan niya.
Blakeeee. Uuuhm aaah aah - hinalikan ko uli siya dahil masyado siyang maingay.
.tatanggalin ko na dapat yung tshirt niya ng biglang may nang bwisit sa moment namen.
Dingdong! Dingdong!
Shit! Bitin! - tumayo na ako para buksan ang pinto.
Pagbukas ko, bumungad agad ang muka ni ate na lalo kong ikinainis. Fuxk!
Hi bro! Kamusta?! - pumasok na siya at umupo sa sofa
Im okay! Now, why are you here? Tanong ko sabay upo sa kaliwang bahagi ng sofa
Nothing. I just want to see my little brother. Something wrong with that? Sabay ngiti pa niya. Kutusan ko kya to. Ano bang binabalak neto?
Sabay naman kaming napatingin ni ate nang biglang lumabas si laira ng kwarto. Oh fuck. Just fuck!
Who is she? Nakatingin siya kay laira at nakangiti pa siya.
My maid. Simpleng sagot ko
Maid? Pero sa room mo galing at halatang bagong gising? Nice joke bro. - sagot pa neto
Hi miss! Im Danna Elly Cortez. Sister of blake. And you are? - tanong niya kay laira. Daldal ampotek.
Im Laira Buenaventura Ma'am. - sabay bgay niya ng matamis na ngiti. Wow laira, why so innocent?
Laira's POV
Shet lang! Yung mga tanungan, katakot. Parang mangangain siya.
Maid of Blake? Dont worry! D kita gagawing maid dito. Ill be your friend. Okay? - aba! Mabait naman pala e.
Salamat po - sagot ko naman.
Tumungo nako ng kusina para magluto ng almusal para sa magkapatid na ito. Pagkatapos kong magluto, hinain ko na sakanila ang mga pagkain.
Ahm! Miss Danna? Ano po, nakahain na po yung mga pagkain. Pwede na po kayong kumain ni sir blake. - tawag ko sakanina at aakto na sana kong aalis pero.
Sumabay kana kumain samen please? - nag puppy eyes pa siya! Cute :)
Dahil nacute-an ako sakanya. Sumabay nadn ako sa pagkain. Nagugutom narin naman kase ko ee. Tahimik lang naman kameng kumakain. Walang gustong bumasag ng katahimikan. Tangin mga kubyertos lang na tumatama sa plato ang maririnig. Gosh!
So, ilang bwan kana rito? - basag katahimikan ni Miss Danna.
Mag iisang Bwan palang po - sagot ko na ikinatango nya
Ah soo. You guys are having sex right? - napanganga naman ako sa sinabe niya at napayuko. Feeling ko super pula ko na.
Oh fuck! Ate naman! Nasa kainan tayo. Bunganga mo. - pagpigil ni blake sa ate niya ay saby tayo.
Ngumiti lang sakem ang ate nya at sabay halakhak nito kay blake. Sinundan niya rin ito sa sala. Abnormal ba siya?
Mabilis lumipas ang oras at gabi na. Katatapos lang namin mag hapunan at oras na para matlog. Tabi padin kame ni blake at si ate danna sa master's bed room. Yes! May isa pang room dito. Hahaha ewan ko bat d yun ang ipinagamit ni blake saken.
Nasa balkunahe lang ako ng maramdamn ko ang presensya ni ate danna. Ano kaya ang ginagawa niya dito?
Tell me about yourself laira - napatinngin ako dito at ngumiti :)
~~~~~~
After 1234567yrs! Omo! Ayan! Hehe :)
Keep voting! Thankyou!
BINABASA MO ANG
Sex is my Game <3
RomanceThis type of content is not suitable for young readers. Please open your mind not your legs. This Story is not all about sex thingy. This is a story about a girl who's been played by her so called "amo". Goodluck. Have a Wet dreams :) -Ms.Mjnityy <3...