Fifth Chapter

9.8K 58 6
                                    

Here's your chapter five everyone!! Vote niyo naman. Tapos follow! Plith! Para nakakagana lalo. Follow/add niyo din ako sa Facebook/Mav Mav Maever .. Sa Instagram naman @ cristhelmaevejavier tapos sa Twitter @ maevecj30
Ayan. Vote comment and follow para sa mga gusto kong ituloy to. Thankyouuuusomuch!!

---

Laira's POV



Nauna na siyang umalis at pumuntang school. Ayaw niya kaseng may makaalam sa school na iisang bahay nalang kame ngayon. Syempre nga naman. Nakakahiya.



Nilock ko na yung condo. May susi na rin ako ng condo niya dahil binigyan niya ko para kung malelate daw siya ng uwe.


Nang makarating ako ng school, Dumirecho kagad ako sa clinic.

Ano yun? - tanong ng nurse dun


May gamot po ba kayo para sa sakit ng katawan? -tanong ko


Meron :) -binigyan niya ko ng isa.




Pagkatapos kong magpuntang clinic, dumiretso na ako sa classroom. Muntik na akong malate. Buti nalang nasa likod ko lang si Mam. Sungir pa naman neto.

Umupo ako sa chair ko l, katabi ko ang bestfriend ko.



Bat mo iinumin yang pampawala ng sakit ng katawan? -tanong neto.



Masakit bimti at balakang ko.-sagot ko ng mahina atsaka ininom yung gamot.




Tahimik lang kaming nagsusulat ng notes na pinapasulat ni mam ngapansin ko sa may bandang unahan si blake. Naka earphone siya. Tapos ngiti siya ng ngiti? May kausap ba siya? Luh! Nababaliw naba to? Haha!



Napapakagat labi pa siya. Ano ba yun? Hahahaha nacucurious ako.


Wag mo titigan, magsulat ka ng notes. - bulong ni raven

Ngumiti lang ako sakanya atsaka nagsulat nalang ulit. Hindi siya mawala sa isipan ko. Kakaiba kase yung ngitu niya. Parang sibrang ganda ng pinapakinggang niya. Baliw ata to e. Okay lang, mas baliw naman ako sakanya.





Okay class. You may now take your break. Ill see you tomorrow. -Mam sungit ✌



Nag break na ang lahat. Niyayaya ako ni raven pero dahil sa nacucurious talaga ko kay blake e. Kaya nagpaiwan ako. Hulimg lumabas ng room si blake. Leaving his phone on his table. Pagkakataaaaaaon ko na :))



*fastforward*


Nakauwi ako ng tulala. Hindi ko makalimutan yung yung sa cellphone. Shit tumutulo nanaman yung luha ko. Totoo ba? 😱😱😱

*throwback*

Lumipas ang oras. Nag break na ang lahat. Nacurious ako kung ano yung pinaparinggang ni blake sa earphone. Nakita ko nan na iniwan ni blake sa desk niya.




Ako lang naiwan sa room. Kinuha ko yung phone ni blake at nilagay sa tenga ang earphone niya. Pinaringgang ko yung sinasabe sa earphone.



Walang password ang cellphone nya kaya bigla lomg kinabahan. Parang pinagpapawisan ako ng malamig? Hehe



Napatakip nalang ako sa bibig at naluha. 'tangina shit'. Agad ko namang binalik yung cellphone at earphone sa dati nitong pwesto dahil nakarinig ako ng mga yapak. Grabe. Baka anjan na sila.


Bumalik ako sa upuan at pinunasan ang mga luha ko. Kunwari nagbabasa ako ng libro. Pumasok ang kaibigan ni blake. Nakita niyang kinuha ang cp ni blake at biglang tumingin saken sabay ngisi. Alam niya ba? Alam niya kaya?

*End Of Flashback*



Napapikit nalang ako at d namalayang nakatulog nalang.

----


~Ms. Mjnityy :)

Sex is my Game <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon