Fourth Chapter :)

12.5K 62 3
                                    

Laira's POV

Ring Ring Ring!!

Tunong ng Alarm Clock. Agad naman akong napabangon dahil mula sa mahimbing kong pagkakatulog e bigla nalang nagring ng napakalas. Kumikirot din ang balakang ko. Ang sakit din ng ...... UHG!! Bobo mo laira! Malamang navirginan ka kagabe.


Hindi ko mahanap mga damit ko. Asan ba pinaghahahagis ng gagong to ang mga iyon? Jusko naman. Nakita ko yung panty ko. Sinuot ko iyon at nakita ko din yung tshirt niya at boxer niya. Yun na lamang ang nasuot ko. Buti nalang malaki itong tshirt na to at hindi bumabakat ang dibdib ko.


Bumangon ako sa kama at pinag masdan ang natutulog na si Blake. Naiiyak ako dahil sa loob ng ilang buwan na magsasama kame ng CRUSH ko e ang tanging dahilan lang ay PAMBAYAD UTANG LANG AKO. kung baga malabong magkagusto siya saken. Pero bago paan tumulo ang mga nagbabadyang luha ko tumalikod na ako at tumingin sa itaas para di na ito tuluyang pumatak.


Pipihitin ko na sana ang door knob ng pinto ng napansin ko yung hinihigaan ko. Andun yung dugo ng bakas na hindi na ko birhen. Natuyot na. Lumabas nako at dumerecho sa kusina ng condo niya. Nagugutom narin kase ako. Kinaen niya kaya yung niluto ko? Mukang oo dahil may plato at mga ginamit na pang kaen sa lababo. Napangiti naman ako dahil doon.



Kumuha ako ng pwedeng iluto sa ref. Nakakuha lang ako ng Hotdog at Bacom doon
Prinito ko ito at nag sangag ako ng kanin na hinaluan ng itlog. NASABE ko na bang pag boring kaming dalawa ng bestfriend ko e ang ginagawa lang namen ay ang kumaen kaya eto. Natuto ako mag luto. Haha!




Naghain nako ng mga plato at hinain ko na din ang mga kakainin. Kasalukuyan kong hinuhugasan ang mga plato ng biglang may yumakap saken mula sa likod. @_@ sino to?






Blake's POV


Napabangon ako ng maramdaman kong wala na si laira sa tabe ko. Asan na yon? Agad akong pumasok sa walk in closet ko para makakuha ng mga damit. Kumuha lamang ako mg boxer at nagdali daling naghilamos sa banyo baka kase tumakas na yon. Bago paman ako lumabas ng kwarto napansin ko yung kama na may natuyong dugo. Napamgiti ako ng maalala ko ang nangyari kagabe. Ako ang nakauna sa babaeng iyon. First time kong makavirgin. Sa taong sexy pa. Nuxx! Napapatayo nanaman si JR.




Dumirecho ako sa kusi a dahil may naaamoy akong mabango. Pagtingim ko nandon si Laira na hinuhugasan ang pinag lutuan niya. Nakita ko ding nakahain na ang mga niluto niya. Pero ayokong kainin yon. Dahil siya ang gusto kong kainin at gawing umagahan ko. *smirk*




Agad ko siyang niyakap patalikod. Halata mong nagulat siya dahil nabitawan niya yung hawak niyang panghugas. Ang lambot talaga ni laira.




Kumain ka-kana jan - napangisi naman ako don



IKAW ang gusto kong kainin. - and so i cupped her breast. Lambot walang bra. Tinatayuan kagad ako. Ano ba to?



Ohhh blake please. Masakit pa katawan ko. Aahm. -iniharap ko siya saken. Para makita ko ang muka niya. Nakakalibog si laira.



Ikaw ang gusto komg kainin laira so please? - I murmured.


Hinalikan ko kagad ang mga mapupulang labi ni Laira. Nakakaadik. Gumaganti si laira kahit na hindi pa siya ganon ka marunong sa halikan. Basta nasasarapan padin ako.



And the last thing i knew nandito na kame sa couch at hubo't hubad. Hinahalikan ko yung leeg ni laira. Ang sarap niya talaga.





Laira's POV

Nandito na kame sa couch at parehas hubot hubad. Napapitlag ako ng bigla niyang halikan yung leeg ko.

Ungol lang ako ng ungol hanggang sa maramdaman kong dumedede na siya sa malulusog kong dibdib. He cup my left breast and his other hand is massaging my clit. And in one shift away, naramdaman ko na na nasa loob ko na siya.



You're so tight laira. - tanging ungol lang ang naisagot ko sakanya. Sobraaang nasasarapan nako at d ko na alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko. Hanggang sa naramdaman kong may sumabog na mainit sa loob ko.


DAHAN daham niyang inialis ang kanya sa loob ko. At naglakad patungo sa kusina para kumain. At dahil nakatalikod siyang kumain naglakas loob nakong tumakbo papuntang kwarto. Kumuha ko ng damit at dumirecho sa banyo. Gusto kong maligo. Ramdam na ramdam ko yung halik at hawak niya. Gusto ko mawala yon. Nandidiri ako sa sarili ko. Pero kailangan kong tiisin para sa nanay ko 😢😢😢



Natapos akong maligo at lumabas nako ng banyo. Nakita ko nanaman yung bedsheet n may natuyong dugo ko. Nialis ko agad yon at lumabas ng kwarto. Nakita ko siyang suot na ay tshirt at boxer.


Mag lalaba nako ng labahin mo. Pati tong bedsheet. Madumi na kase. Aalis kaba? Wala nading laman yung ref mo. Mag iwan ka nalang ng pera pang grocery mamaya. Yun lang - without looking yon ha. Nahihiya kase akong tumingin sakanya e. Kabado pako. Grabe kase e.



------

Yeeeey. Eto na chapter four niyo. Salamaat po :) love lots 😘😘😘😘

Ms. Mjnityy :)

Sex is my Game <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon