CHAPTER FIVE

59 1 0
                                    

Few weeks ago.
Nagkakapalagayan na kami ni JV. Alam niyo ba yung feeling na, excite ka sa mga tawag at replies niya truth chat and text.


Yun bang bawat text niya ay di ko namamalayang nakangiti na pala ko. Yun bang lahat ng text niya ay may nabubuong emosyon at nararamdaman sa buong katawan mo. Nakakatanga.











Hindi kaya ay inlove na ako?
















KYAAAAAAAAH!! Putspang ina no! No! No! It  can't be. No way. You don't need to fall inlove with another guy Shar! Don't you dare to fall inlove at him! Huhuhuhu. 









Yes. Kung hindi man kayo nagkakamali sa mga nabasa niyo. This time, I was in a  relationship with Jaz. Then, he didn't know about us, about communication with JV. But I don't care? Because Jv and I don't have any relationship. Para sa ikakagalit niya.







Hindi ko alam kung inlove o fall na ba ako sa lalaking ito. Ano sa tingin niyo guys?

----*
JUNE 12
When I entered to my boyfriend's condo I was so shocked. Why? Cause he's standing in front of me. Then, his face look so annoying. I do not know what is the reason? And why he's look just like an bad evil.







Binasag niya ang katahimikan sa ilang minutong nakalipas.










"Who is John Vincent?" Malamig na boses niyang tanong.








Nagulat naman ako sa mga maagap niyang niyang tanong sakin.





"He is one of my buyer. Why?" Maagap kong sagot.






"And who are you to give him a chance to idolize you?" Nakakunot noo niyang tanong.










"And why are you questioning me like that? By the way, do i need to introduce my self to know about my personality is? Are you jealous?" Pang-aasar ko pa.









Then he sigh. "Come on  Shar. Let's talk about what's the reason why you do this to me?" Paghihinala pa niya.












"What are you talking about Jaz? Are you crazy? Are you accusing me? What a piece of shit questions do you have, Jaz? if I we're you. I don't have any intentions para lokohin ka. I am not even one of the bullshit girls" pagdadahilan ko pa.









Mahirap nga naman para sa sarili mong aminin na nahulog kana sa ibang tao at nawawalan ka na ng gana sa mismong karelasyon mo. Bakit? May karapatan akong manawa sa isang tao, lalo na't alam kong di naman ako kasama sa mga prayoridad niya sa buhay. At tatawagin lang akong isang PAST TIME para sa kaniya.














At hindi ko din naman masisisi ang sarili ko na mahulog sa iba. Dahil hindi ko na nararamdaman ang pagmamahal, pag-unawa, pag-aalaga ng isang jowa mula't umpisa pa lang.







Sana nga nag-offer na lang siya ng friendship, para naman kapag ganun di ako nasasaktan ng ganito. Katangahan ko kasi.


At hindi niyo rin naman ako masisisi kung mukhang mas deserving pa si JV sa kaniya. At bakit ko nasabi iyon? Dahil kay JV nakikita ko na kaya niyang gawin at panindigan ang gawain ng isang buhay may girlfriend na kahit saan ko tignan kay JAZ ay wala akong nakita maski isa. Nakakawa para sa isang katulad ko na umaasang magbabago pa siya. True?






"A Fake RELATIONDHIP With My Bestfriend"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon