FIRST DAY OF LOVE.
Sabi nga nila ang pagmamahal hindi nasusukat sa layo ng destinasyon at kung saan tutungo..
Nakasalalaty sa tao ang destiny mo.
Nagising ako sa maraming message at call na natanggap ko mula kay john. Unang araw pa lang namin meron na agad moment and memories.
"Goodmorning my princess" -John vincent
Nang mabasa ko ito may ngiting malapad na namuo sa labi ko. Hindi ko ito inaasahan.
At agaran naman akong nagreply sa kanya. "Goodmorning prince :)"
*I love you*
"Kumain kana ba?" -John vincent
"Hindi pa po." mabilis kong balik sa tanong nya.
"Tawag ako? pls.." Pangugulit nya sa akin.
"Sige." wala pang ilang minuto ay tumawag na sya at agad ko itong sinagot.
"Hello" pagtatanong ko pa.
"Hi, baba ka?" Hindi ko maintindihan. Nandito ba syaaaaaaaaaa? ohmyyyyyyyyy!!! Hindi pwede.
Matapos kong mataranta ay nagbihis at nanuklay muna ako ng aking buhok. Nakakainis. DI man lang ako na-inform sa mabilis na pangyayaring to. Jusskooooooo.
Bumaba ako ng nakakunot ang noo. At akmang gustong manapak ng kahit na sino. Dali-dali akong pumunta ng sala namin ng makita ko ang kabute kong boyfriend na kinakausap ang tatay ko.
Nang nasa sala na ako, sabay sabay silang napatingin sa direksyon ko ng nagtataka at gulat na gulat. Si mama nama'y biglang pumunta sa kitchen, at si papa naman ay nagpaalam "kunyare" na may lakad daw sya. Pero kung makipagusap sya ka John kanina walang humpay.
Tamad akong dumiretsong naglakad at umupo sa tabi ng boyfriend ko. At sabay sabing "Anong ginagawa mo dito?" nakataas pa ang mga kilay ko.
At humarap sya sakin "Bawal ba bisitahin ang busy kong gf?" pataas-taas kilay pa nyang sabi.
"E pag sinabi ko bang bawal pupunta ka pa in?" Maagap kong sagot.
"Yes" matipid nitong balik sakin. (Aba! At sumasagot pa)
Tumayo ako ng inis na inis pero di ko alam bakit kumakalam ang tiyan ko tila'y may lumilipad sa loob. Hahahahahahahaha. Olraaaaayt :)
BINABASA MO ANG
"A Fake RELATIONDHIP With My Bestfriend"
Teen FictionSo I am a newbie here in Wattpad. And I decide to wrote story, which is "A fake relationship with my bestfriend". I am hoping that this will be one of the fiction stories that featured soon.