Ye In's POV :
Hi I'm Jung Ye In , but you can call me Ye In :) I'm a upcoming first year College in ***** University . I'm a Half Korean and a Half Filipino , I Have a older brother name Suga and he is a 2nd yr College and also a older sister name BabySoul she is a 4th yr College . Nung namatay ang Mom namin due to a Car accident , dito na kami tumira sa Seoul together with our Dad , pero di kami ganun kasaya with dad kase nalaman namin na may Asawa sya and to be exact not only a new wife dahil may Anak na rin sila , nasaktan ako ng sobra dahil di ko talaga tanggap yung ginawa ni dad , pero kalaunan unti unti ko ding natanggap , siguro dahil na rin sa tulong nila Oppa at Unnie ko sa pagpapaIntindi nila sakin naisip ko din if ever na Buhay pa si Mom ngayon wala din syang magagawa kundi tanggapin ang mga nangyari kase andyan na yan at di na mababago pa . Btw , Medyo napahaba ata ang pagpapakilala ko ahh . Haistt si Author kasi di ako inawat eyy . (A/N : Aba ako pa talaga sinisi mo ah ? Mag POV ka na nga lang )
---*Sa House*---
"Ye In !! Gising na baka malate pa tayo sa Skul , diba first day mo ngaun ? " sigaw ni Suga Oppa mula sa baba .
Oo tama kayo ng narinig ngaun ang first day of skul ko at dun ako mag aaral kung saan din nag aaral ang mga Abnoy kung mga kapatid . Oo tama Abnoy sila . HAHAHA
"Eto na Oppa , pababa na" sagot ko habang inaayos ko ang higaan ko .
Pagkababa ko nakita ko sila Unnie at Oppa na tapus ng kumain ,
"Bakit naman ang bilis nyong kumain ? di nyo man lang akong inantay . " sabi ko sa knila sabay pout . Opo nagpa Pout ako pa cute ako eh kahit cute na talaga
" Ye In , usong tumingin sa Orasan . " sagot ni BabySoul Unnie habang inaayos ang pinagkainan nila .
Pagkatingin ko naman sa Orasan , laking gulat ko ng 7:30am na pla . Hala ka ! 8:30am ang start ng klase ko , Dali dali na akong naligo at di na ako kumain , pagpunta ko sa may gate namin naka abang na yung taxi na pinara nila Oppa .
"Ye In bilisan mo na, sakay na Ano pang hinihintay mo ? umulan ng Snow"pagbibiro ni Suga Oppa sakin .
Sumakay na agad ako sa Taxi at wala pang ilang minuto andito na kmi sa Hell este sa School pala .
"Oh YeIn kita nalang tayo mayang uwian ahh . Enjoy your first day :) " sabi sakin ni Babysoul Unnie sabay pat sa balikat ko at kumaripas na ng takbo late na daw kasi sya eh .
"YeIn piliin mo yung mga magiging kaibigan mo dito ah , alam mo namang sikat tong school natin karamihan sa mga Idols dito nag aaral , mag ingat ka sa knila ahh , bka mamaya saktan ka ng mga fans nila . Ah basta kita tayo mamaya . " pagpapa alala sakin ni oppa , sabay karipas din ng takbo dahil late na din daw sya .
"Okay! kaya mo yan Ye In , Hell lang to este School lang to , wag ka matakot . FIGHTING! " mahina kong sabi sa aking Sarili .
Dumiretso agad ako sa bulletin board para malaman kung ano bang section ko .
*tingin don* tingin dito * buklat don* buklat dito* AHA! Section 3 pla ako Room 109 . sa wakas nakita ko din .
Dumiretso na agad ako sa room ko at buti sakto lang ang dating ko , nagpapakilala plang silang lahat . umupo ako sa may bandang dulo ng room namin at nakinig lang sa mga nagpapakilala . Natapos ang mahabang pagbibigay ng relief este pagpapakilala at ako na ang Susunod . Pumunta na ako sa unahan at napansin kong nakatingin silang lahat sakin syempre may Dyosa ba namang tumayo sa harapan nila Hahaha xD
"Ahhmm. Annyeong! I'm Jung Ye In , but you can call me Ye In for short . Sana maka close ko kayong lahat . " sabi ko sabay bow .
Nung pabalik na ako sa upuan ko tsaka ko lang napag tanto na may mga kaklase pla akong mga Idols ,Oo tama kayo ng basa mga IDOLS .
FAST FORWARD !
wala namang masyadong ginawa since First day nga .
kasalukuyang break time ngaun at andito ako sa may parang garden ng school na medyo malapit lang sa room ko ,
"Hi Ye In " sambit ng mala anghel na boses mula sa likod ko . Teka asa langit ba ako ? Hahaha xD Lumingon ako para tingnan kung sino yun at laking gulat ko ng makita kong si ..... si ano ... si ... (A/N : Ano ba sabihin mo na kaya , pa suspence pa ehh ) Wag ka ngang extra Miss Author , (A/N : aba nagreklamo pa ? Kung di dahil sakin wala ka dito noh ! ) sorry na miss author ikaw kasi ehh.
Balik na ulit sa realidad .. Si Taehyung pla un , Oo si Taehyung yung Nag HI sakin . Si KIM TAEHYUNG ng BTS , at teka ? parang nakita ko sya kanina sa Room ahh , ibig sabihin ka klase ko pla sya :)) Haisst! Destiny nga naman . HAHAHA XD
Nagulat nalng ako ng biglang may nag wewave na kamay sa may mukha ko .
"Yuhuuuu! Uy Ye In ! Okay ka lang ba ? " tanong sakin ni taehyung habang winewave parin yung kamay nya sa may mukha ko . Nabalik lang ako sa wisyo nung biglang tumunog yung bell ,
"Ahh. nag ring na yung bell ,tara na baka malate tayo . " taranta kong sabi sa knya , na starstruck parin kasi ako sa knya eh . Biruin mo kausapin ka ng isang Artista .
tumakbo na ako papunta sa room at sya naman naiwan don .
Taehyung's POV
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love(BTS Jungkook && LOVELYZ YeIn FAN FICTION)
FanfictionPROLOGUE: What if yung taong pinaka Ayaw mong makasama ay maging ka Close mo ng dahil sa Step Sister mo? Ito ba ang magiging Daan kung saan ang dating HATE mo ay maging LOVE mo ? Ngunit ang pagiging malapit nyo ba sa isat isa ang Magiging dahilan u...