CHAPTER 3: Meeting her Step Sister

45 6 0
                                    

Suga's POV :

Annyeong ! I'm Suga , Ye In's Handsome brother Yeahh! Swagg! Hahaha xD (A/N : Hoy Suga mag POV kana , papogi points kapa dyan ehh . )
Oo na Ms. Author :D

ByTheWay , Di muna kami papasok ngaun , do you want to know kung bakit ? dahil daw ipapakilala ni DAD yung Anak nya dun sa Babae nya .

"Suga Oppa , san ba tayo pupunta ? " tanong ni Ye In sakin .

"Pupunta tayo sa HELL Ye In " pagbibiro ko sa kanya , pero eto namang si BabySoul Noona binatukan ako .

"Pupunta tayo sa bahay ni Dad , ipapakilala nya yung Kapatid natin . " pagpapaliwanag ni Noona .

"ANO?! Bakit di nyo man lang ako kinausap tungkol dito ? di nyo man lang inalam kung gusto ko syang makita ?! " pasigaw na sagot ni Ye In , minsan talaga walang galang tong babaeng to.

"Ye In , sa ayaw at sa gusto natin kelangan natin syang kilalanin , She is Now Part of our family okay ? kapatid din natin sya . " galit na sagot ni Noona .

dahil nga Inis na sa galit si Ye In di na sya sumagot pero dahil ako ang kuya nya papagaanin ko ang loob nya .

"Ye In~ssi , don't worry okay ? she is just our STEP SISTER , Tayo parin ang REAL na mga Anak ni Dad okay ? " pagpapaliwanag ko sa knya sabay ngiti . Natuwa naman ako dahil kahit papano , napa ngiti sya sa sinabi ko .

Ye In's POV :

Andito na kami ngayon sa HELL , este sa bahay ni Dad . Pagpasok namin sinalubong kmi ng Maid , Oo may Maid sila aba Yayamanin samantalang kami
walang tagalinis kundi kami din mismo . Hayy buhay nga naman .

Maya maya pa habang nasa Sala kami dumating na si Dad with his Ahmmff. Ahmmm. Wife & his beautiful daughter . Grabe ang ganda nya she is like a living doll . Grave!

"BabySoul , Suga , Ye In , she is our daughter and your sister Kei . " pagpapakilala ni papa dun sa living doll .

Pero imbes na makipag shakehands sya or magbow man lang , inirapan nya lang kami sabay sabing " I don't need them . I'm the only PRINCESS here , Okay? Umalis na kayo di ko kayo kelangan makilala " sabay walkout nya .

Nagulat ako sa nakita ko kung kanina sabi ko she is like a Living Doll , ngayon binabawi ko na She is like a CHAKA DOLL . Kung anong ikinaganda nya Ganun naman kapanget ugali nya . Sa inis ko , sinabi ko sa knila na "Isa talagang pagkakamali to , " aalis na sana ako pero nagpahabol pa ako "To Be exact , Isa itong malaking pagkakamali . " umalis na talaga ako ng tuluyan , kala nya magpapatalo ako sa katarayan nya ? Hello ? si Ye In kya to ? Naglkad ako ng naglakad kahit di ko alam ang lugar na ito , "Asan ba ako ? nakakaas~~~~~"

Jungkook's POV :

Naglalaro kami nila hyung dito ng Basketball sa may court ng biglang isang pamilyar na bruha este babae ang nakita ko , bigla tuloy ako nabadtrip , tapus nagsalita pa sya ng "Asan ba ako ? nakakaas~~~~~" pero bago nya natapus yung sinasabi nya binato ko na sya ng bola , Oo binato ko talaga sya . Ewan ko ba naaasar talaga ako pag nakikita ko sya ehh .

"Miss... Miss.. Gising Okay ka lang ? " tarantang tanong ni Jin hyung habang niyuyogyug yung bruha .

"Bakit mo ba sya binato ng bola ? nababaliw kana ba ? " sermon naman sakin ni RapMon hyung

"ahh. ano... kase ano... " mautal utal kong paliwanag .

"Kase ano ? " sigaw ni Jhope hyung , nako galit na talaga sila sakin .

"Ah ano kase Hyung , umpisa na ng World War II nila , hayaan nyo na , tara na dalhin nalng natin sya sa Dorm . " sabi ni Taehyung habang matawa tawa pa .

Buti na lang talaga niligtas nya ako kung hindi patay ako kila hyung .

Ye In's POV :

Nagising ako sa isang di pamilyar na bahay . Teka ? Asan ba ako ? Ano ba nagyari ? Ahh Oo may panget na bumato sakin ng bola kanina .

"Gising kna pla :) " sabi nya sakin sabay ngiti na halos mawala na yung mata nya .

"Ah Oo , Teka asan ba ako ? " tanong ko sa knya

"Andito ka sa Dorm namin , Ye In right ? " sagot naman nung isang naka kulay pink na apron . atsaka sunod sunod na ding lumabas yung iba kasama dun si Taehyung at Yung Demonyong Si Jungkook .

"Ahh . Ahh .. ano... salamat sa inyo ah pero kelangan ko ng umuwi . Baka hinahanap na ako sa amin ehh . " mautal utal kong paliwanag sa knila .

"Ah ganun ba ? Sige ihahatid kna ni Jungkook , Gabi na at baka mapahamak ka pa . " sabi ulit sakin nung naka pink na Apron .

"Ah salamat :) " palabas na sana ako ng bigla kong naalala kung sino yung maghahatid sakin , humarap ako sa knila at biglang "SI JUNGKOOK ? SI JUNGKOOK ANG MAGHAHATID SAKIN ? NO WAY! DI NA AKO MAGPAPAHATID KAYA KO NA , BKA DYAN PA AKO MAPAHAMAK EH . SIGE SALAMAT ULIT ." Sigaw ko sa knila sabay takbo palabas , nakita ko naman na halos matawa tawa si taehyung sa ginawa ko . Ano bang problema nun ?
-------
A/N : Kei photo on the top :)) She looks so pretty diva :) ByTheWay wag po sana magalit sakin yung mga KEI BIASED dyan kung kontrabida si Kei Unnie ahh . Peace! po ✌

The More You Hate The More You Love(BTS Jungkook && LOVELYZ YeIn FAN FICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon