CHAPTER 4: The Strangers

37 4 1
                                    

Jungkook's POV

"Ah ganun ba ? Sige ihahatid kna ni Jungkook , Gabi na at baka mapahamak ka pa . " sabi ni Jin hyung dun sa Bruha , ANO ? bakit ako pa ? badtrip talaga eh .

"Ah salamat :) " salamat ? aba talaga naman.. parang masaya pa ah.. palabas na sna sya ng bigla syang humarap ulit at sumigaw
"SI JUNGKOOK ? SI JUNGKOOK ANG MAGHAHATID SAKIN ? NO WAY! DI NA AKO MAGPAPAHATID KAYA KO NA , BKA DYAN PA AKO MAPAHAMAK EH . SIGE SALAMAT ULIT ." aba ? nag inarte pa sya ahh . talaga naman pati mga bruha choosy na .

Kaya kahit ayaw nya magpahatid ito ako nakasunod sa knya takot ko lang kay Jin hyung baka sa labas ako patulugin nun .

"Haissst! Asan ba ako ? Saang lugar ba to ? Nakaka asar naman ehh . Bwiset na araw to una yung Chaka doll na si Kei pangalawa yung Demonyong si Jungkook . Ay putek ! Isang Hell na araw eh . " sabi nya habang nagsisipa sipa at pumapadyak pa . nakakatawa tong bruhang to ehh . Teka ? totoo ba to ? natutuwa ako sa knya ? Mali Mali to . naiinis ako sa knya di ako natutuwa . ayy! ano ba naman yan . habang patuloy ko parin syang sinusundan may dalawang lalaki ang lumapit sa knya .

"Hi Miss cute , Namu nga pla :) " sabi nung Guy 1 na kumindat pa .
"Ikaw lang ba mag isa ? tara sama ka samin , " sabi naman ni Guy 2 sabay hawak sa wrist ni Ye In . Si Ye In naman halatang takot na takot na . kaya etong paa ko awtomatikong pumunta kung nasan sila ngayon at pinigilan yung dalawang ugok na yun sa balak nila kay Ye In .

"Hey! Bitawan nyo sya , " sigaw ko sa knila si Ye In naman halatang nabigla kung bakit ako andito .
"Bakit ? Ano kba nya ? " tanong nung Guy 2 na kung di ako nagkakamali , sya si L ang isa sa member ng Basketball team na Infinite. Medyo napatanga ako sa tanong nya . Oo nga ? Ano ko ba sya ? Bakit ba ako nandito ? nagulat nalang ako sa mga sumunod na pinagsasabi sabi ko "Ako lang naman ang Boyfriend nya , kya don't you dare to touch her , even the tip of her nail . " sabi ko sa kanila sabay hila kay Ye In at inakbayan ko sya .

Bigla namang may binulong yung Namu dun kay L tapus nagtangu tangu naman tong si L , okay sila lang ang nagkaka intindihan , uso kaya mag share . bigla naman nagsalita si L "Pre! di ako naniniwalang ikaw ang Boyfriend nya kaya hinahamon kita ayy hindi kayo , Oo kayo hinahamon ko kya sa isang Basketball Game , Patunayan mong ikaw ang Boyfriend nya , pag nanalo kayo edi Ikaw nga pero pag natalo kayo , No choice ka , ikaw man o hindi ang Boyfriend nya Amin na sya . Maliwanag ? " nagulat talaga ako sa mga sinabi nya pati si Ye In nagulat din , kaasar anong gagawin ko ? Bwiset !
"Oo tinatanggap ko ang hamon mo , sabihin mo lang kung saan at kailan pupunta kami at lalampasuhin kayo . " sagot ko sa knya , nalintikan na pano na to?
"Ayos! 3pm sa Gymnasium ng University nyo , mas maganda kung yung mga schoolmate nyo makakasaksi ng pagkatalo nyo . " sagot nya sabay alis .

Patay na talaga ako . Muntikan ko ng maalala na naka akbay pa pla ako sa bruhang ito , inalis ko naman agad iyon at umayos ng tayo , bali magkaharap kami ngayon . "Dahil sayo to! kung di ka sana nagpa choosy choosy pa kanina edi sana naihatid na kita at di nangyari yung knina ! " galit kong paliwanag sa knya .

Sya naman walang imik na parang maiiyak na . "Mianhaeyo Jungkook Oppa , Alam kong ako ang dahilan kung bakit kayo mapapasabak sa laban na yon . Mianhaeyo ! Di nyo naman kelangan pang labanan sila hayaan mo na lang sila kya ko naman silang iwasan eh . Di mo naman kelangan patunayan na Boyfriend kita dahil di naman talaga . " habang sinasabi nya yan ay naiyak sya , Oo naiyak sya . at sa mga sinabi nyang yan ay parang kumirot ang puso ko . at bigla ko nalng syang hinila at niyakap . "Wag ka nang umiyak , lalabanan namin sila hindi dahil sayo kundi para patunayan na di kami talunan . " sabi ko sa knya. "Halika na ihahatid na kita baka nag aalala na ang pamilya mo sayo .
------
A/N : Okay ba ang UD ko ngayon? parang sabaw ehh . ByTheWay na feature ang INFINITE ❤❤ HAHA XD at makakasama pa natin sila hanggang Chapter III Kaya tutok lang kayo sa pag babasa ahh :)

Infinite Photo at the Top

-IceKookieAlien09

The More You Hate The More You Love(BTS Jungkook && LOVELYZ YeIn FAN FICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon