A/N : Para po to sa mga TaeJeong Shippers :) Pasensya na kung may extrang couple :) Sila kase ung magiging tulay para mag ka Mabutihan sila Jungkook at Ye In dito sa story kaya pagbigyan na natin ang Love nila :))
Sujeong's Pov
Asa classroom na ako ngaun with Tzuyu and Momo , di namin kaklase sila Ye In at sila kuya kase late enrollees (tama ba spelling ? ) na kmi . Pero halos magkatabi lang naman ung room namin .
At eto nga habang nagtuturo ung Prof. namin nakatulala lang ako , naalala ko kase yung inasar sakin ni Ye In kanina .
"Kayo nga din ni Taehyung ehh."
"Kayo nga din ni Taehyung ehh."
"Kayo nga din ni Taehyung ehh."
"Kayo nga din ni Taehyung ehh."
"Kayo nga din ni Taehyung ehh."
Paulit ulit sa utak ko . Aisshhh! Buti sana kung meron talaga kaming Something ehhh. kaso mukhang wala . Dati pa man di na kmi masyadong close nun , close naman kami pero di katulad nung sa iba . Aaminim ko CRUSH ko sya . sya yung Bias ko sa Bangtan nun eh . Nagseselos nga si kuya kase bkit daw mas gusto ko yung Alien na un kese sa knya .
FLASHBACK
Magkasama kami ni Ye in ngaun , Nakain kami ng Tsokoleyt , kase malungkot sya , natanggal sya sa part time nya kahapon dahil nalate sya . Diva ? nalate lang tanggal agad , eh pano ba naman Halos lagi syang late dun eh bka nagsawa na yung boss nya . Ayun nga paulit ulit nyang sinasabi na dahil dun daw sa lalaking malaki ang ilong na naka away nya sa Jollibee kaya sya nalate . Actually nacucurious na ako sa sinasabi nya . Kaya pinanuod ko ung video non sa YT naging viral kase . Dalawa ung lalaki pero ung isa lang ang naka mask which is ung 'Malaking ilong' daw na walang iba kundi ung idol nyang si Jungkookie , grave sa kaslowan ung bestfriend ko noh ? di nya manlang na notice . at ung kasama nyang hindi naka mask ay walang iba kundi ang bias ko na si V :) . Paulit ulit kong pinaliwanag kay Ye In un pero di daw sya naniniwala .
"Nga pla ngayon ung concert nila ahh . Tara na't magprepare " aya ko sa knya .
Fastforward
Concert na . Ayun masaya naman , nag Enjoy ang lahat at syempre lalo na kmi . Pagkatapus ng concert inannounce na may isang lucky girl daw ang makaka Meet and Greet nila , syempre nagwala ang buong crowd dahil sa announcement na un . kahit kmi excited , alam nyo kase kahit kapatid ko ung isa sa knila , never ko pa sila nakita ng malapitan dahil Bawal daw . Kaya ayun nung inaannounce na nung MC biglang nagtahimikan ang lahat
"The Lucky Girl is.... SuJeong" announce nung MC pagka sabi nya nun biglang lumabas sa malaking screen ung Picture ko .
Gulat na Gulat ako nung time na yun pero in other part of my mind , Tuwang tuwa ako .Ayun nga na Meet ko na sila at dun na din ako kumuha ng tyempo para ihingi ng Sorry si Ye In sa nagawa nya kay Jungkook kaso sabi sakin ni Jungkook " I Don't need your sory , sya ang may kasalanan , dapat sya ang humihingi ng Sorry sakin at di ikaw " sabi nya sabay smirk . Ako naman natulala . "Oy! Cute girl pagpasensyahan mo na yan si Kookie International Playboy yan eh , wag kang papadala sa ka Charmingan nyan ." sabi naman sakin ni V sabay akbay , aaminin ko kinilig talaga ako nun Hahaha xD
Simula nun naging Close ako sa kanila pero mas Naging super close ko si Jungkook , lahat ata ng Secret ko alam nya pati na rin ung kay V , speaking of V simula nung naging Super Close kmi ni Kookie sya naman ung umiwas sakin ewan ko pero naging cold sya sakin .
END OF FLASHBACK
"Class Dismiss" sabi ng prof namin .
at dahil nasabi na ng Prof namin ang MAGIC WORD kuno , mabilis pa sila kay Flash na nawala ."Sujeong , di ako sasabay ngayon , magdeDate kami ni Kuya eh . naMiss nya daw ako " sabi sakin ni Tzuyu
"Ah okay , ingat kayo ahh . " sabi ko naman sabay nagwave ako ng babay .Paglabas namin ng Room , nakita namin si Jimin hingal na hingal .
"Oy Jimin , bkit ka ba natakbo ?" tanong ko sa knya .
"Si Dongwoo pinagmadali ako , sunduin ko daw si Momo at ihatid dun sa kotse nya . May pupuntahan daw sila " paliwanag naman ni Jimin
"Ah ganun ba? Sujeong , di na kita masasabatan pag uwi , Ingat ka ahh " pagpapa alala sakin ni Momo , tapus umalis na sila ni jimin . Actually di pa naman ako totally lonely andyan pa si Ye In . Maya maya pa ay tumunong ung phone ko .Hello ?
(Sujeong Unnie , Di kita masasabayan ngaun may lakad daw kami ni L ehh . Sorry )Huh? pero .. Ah sige . Ingat kayo
(Bawi ako next time , baba ko na ahh . Ingat ka Unnie)Bye!
Hanubayan! Loner na ako ngaun . Kainis naman , bakit ngaun pa ehh . Asan ba si Jungkook ? si Kuya ? walanjo .
Habang naglalakad ako , may nagtakip ng bibig ko at hinila ako sa kung saan . Ayy! locker room pla to . Teka sino ba to? Nagpupumiglas ako para makawala sa hawak nya pero nagpalit kami ng pwesto at ngaun nakasandal ako sa mga locker at sya ayun hinarang ung kamay nya sa dalawang tabi para di ako makatakas . nagtataka ba kyo kung sino to ? Si V po to . Oo si V ung nasa harapan ko ngaun .
"A-anong ga-gawin mo?" mautal utal kong tanung sa knya.
"Let me to do this , Sujeong " sabi nya sakin , magsasalita pa sana ako pero wala na , kase nahalikan na nya ako .
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love(BTS Jungkook && LOVELYZ YeIn FAN FICTION)
FanfictionPROLOGUE: What if yung taong pinaka Ayaw mong makasama ay maging ka Close mo ng dahil sa Step Sister mo? Ito ba ang magiging Daan kung saan ang dating HATE mo ay maging LOVE mo ? Ngunit ang pagiging malapit nyo ba sa isat isa ang Magiging dahilan u...