Ye In's POV
Andito ako ngayon sa may Gate ng School namin , inaantay ko si L may Lakad daw kami eh . Ewan ko ba dun kung bakit nya naisipan . Di ko tuloy makaka sabay si Sujeong Unnie . Haisst ! maya maya pa , may tumigil na kotse sa harapan ko , si L na siguro to.
"Hop In" sigaw nya mula sa loob ng kotse . At syempre ako naman sumakay na .
Maya Maya pa nakarating na kami sa Mall , oo sa Mall lang kami pupunta . Nung tinanung ko sya kung anong gagawin namin dito ang lagi nya lang sagot ay 'May Gusto lang akong Alamin' oh diva ? Ang gandang sagot . Maya maya pa nagsalita na sya "Tara nga kumain na muna tayo " sabi nya sabay hila sakin sa may Jollibee . Habang nakin kmi pansin ko na kanina pa lingon ng lingon tong mokong na to . "Sino ba tinitingnan mo ? May inaantay kba?" tanong ko sa knya . Aba ito namang mokong niDedma lang ako . Tsss! tiningnan ko na lang din kung saan sya nakatingin at may napansin akong pamilyar na mukha . Di ako pede magkamali sya un ehhh.
Jungkook's POV
Andito ako ngayon sa Mall , alam nyo ba kung bakit ako nandito ? Dinala kase ako nitong lintik kong paa . Yung totoo talaga sinudundan ko sila Ye In , may lakad daw kase sila ni L -,- Kanina ko pa sila sinusundan at buti napagod na sila kakaikot , pumasok sila sa Jollibee at sumunod din ako . habang kumakain sila napansin kong lingon ng lingon kung saan saan tong si L hyung . Napansin nya kya na sinusundan ko sila ? Aisshh! Bakit ko ba kase sila sinundan ehh ? "nagseselos ka kase" (Konsensya nya po yan) "Oy di ahh, tigilan mo kong lintik na kunsensya ka"
Paalis na sana ako ng biglang Nagtama ung mga mata namin ni Ye In , Nakita nya ako ! Shit ! Agad ko ng iniwas ang tingin ko at umalis na . Alam nyo ba nung nagtama ung mata namin biglang bumilis tibok ng heart ko , Pag ibig ba yon? Ay hindi! hindi! hindi pede , "Kinabahan ka lang kanina kaya bumilis tibok ng heart mo " bulong ko sa sarili ko , andito na ako sa may parking lot ngayon . Nagulat na lang ako ng biglang may nagsalita mula sa likid ko "Sabe na susundan mo kami eh . " sabi nya .
"Ay Alien!" gulat na sigaw ko . Si L lang pla . Waaa! Si L hyung ?
"Di yun kaba , Inlove ka kase " sabi nya sabay ngiti .
"Anong pinagsasabe mo Hyung ? " tanong ko , kunwari di ko alam . Pero maya maya pa'y bigla na namang bumilis tibok ng puso ko . Si Ye In kase papalapit samin .
"Oy L ! Gabi na oh ! Sino ba ya--"Ye In's POV
Sabe na eh ! Sya yun ! Si jungkook , ano namang ginagawa nya dito ? Pagka alis ni jungkook , sumunod naman tong si L , aba ? may kasama kaya sya ? Iwan ba naman ako?
Nakarating din ako sa wakas sa Parking lot , nakita ko sya may kausap , pero di ko makita kung sino un medyo malayo eh . Lumapit ako at habang papalapit ako sinsigawan ko sya "Oy L ! Gabi na oh ! Sino ba ya--" naputol ung sasabihin ko kase nakita ko si Jungkook , So ? Si jungkook pla ung kausap nya ? at si jungkook din ung Sinundan nya ? Iniwan nya aki ng dahil kay Jungkook ? Aba !
"Ah Ye In ! Sya na maghahatid sayo :) Sige Bye! " sabi sakin ni L sabay alis at sakay sa kotse nya at ayun wala na sya . Naiwan kmi dito ni jungkook na naka Tanga .
"Nakipag Date ? Taz iiwan lang ako sa iba ? " inis kong bulong sa sarili ko . Pero narinig pla ni Demonyo .
"Di naman Date un . Naglakad lang naman kayo ng naglakad taz kumain saglit sa Jollibee . Date na ba un para sayo ? Tss~" sabi nya sabay bukas ng pinto ng kotse nya . " kahit na . Ganun na din un . atsaka pano mo nalaman na ganun ang nangyari ? Aminin mo nga ! iniStalk mo kmi noh ? stalker ka ! " sigaw ko sa knya . Lumapit sya sakin at hinila ako isinandal nya ako sa may kotse nya . "Oo iniStalk ko kyo , Masaya kna ? " sagot nya habang nakatitig sa mata ko . Shettt! bkit parang kinikilig ako ? "Bakit mo naman kami iniStalk aber ?" matapang kong tanong sa knya .
"Kase .. Ano.. kase.. " utal utal nyang sagot
"Kase ano? Selos ka noh? Siguro may gusto ka sakin Hahaha xD " matawa tawa kong sabi sa knya . sya naman ? ayun namumula na . Hahaha xD Teka? namumula ? di kya totoo ung sinabi ko ? "Su-sumakay ka na nga iha-hatid na ki-kita " utal utal nyang sabi taz di makatingin sakin ng deretso . Sumakay na ako at hinatid na nya ako . Wala pang ilang oras nakarating na kmi sa bahay . Bumaba na ako at nag paalam sa knya . Sya naman di makatingin sakin ng deretso at tumango tango na lang .Pagkapasok ko sa bahay umakyat na agad ako sa kwarto ko at humiga na . napagod ako ng sobra eh . Mya maya may nagtexx sakin . Unregistered number sya .
GoodNight ! Matulog kna ,
ayan ung sabi nya . Aba ? Sino naman to ? imposibleng si L to . may number ako nun eh . Maya maya pa'y nagtexx ulit sya
Yung kanina plang tanong mo , Wala akong gusto sayo noh. Asa ka naman .
Teka? si Jungkook ba to ? Tsss~ san naman kya nya nakuha ang number ko ? Makatulog na nga lang . Pagpikit ko ng mata ko , naalala ko ung texx nya
Yung kanina plang tanong mo , Wala akong gusto sayo noh. Asa ka naman .
Yung kanina plang tanong mo , Wala akong gusto sayo noh. Asa ka naman .
Yung kanina plang tanong mo , Wala akong gusto sayo noh. Asa ka naman .
Ahhh! Bakit ko ba naiisip un ? Eh ano naman kung wala syang gusto sakin ? buti nga un ehh kase di kmi bagay at di ako pumapatol sa masama ugali . Ahhhh! pero bakit parang ang Sakit ? parang kumirot ung puso ko sa sinabi nyang un ? AHHHHH! itutulog ko na nga lang to .
-------
A/N : Okay ba UD ko ngayon ? Sana magustuhan nyo :)-IceKookieAlien09
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love(BTS Jungkook && LOVELYZ YeIn FAN FICTION)
FanfictionPROLOGUE: What if yung taong pinaka Ayaw mong makasama ay maging ka Close mo ng dahil sa Step Sister mo? Ito ba ang magiging Daan kung saan ang dating HATE mo ay maging LOVE mo ? Ngunit ang pagiging malapit nyo ba sa isat isa ang Magiging dahilan u...