CHAPTER 5 : The Confession of Her Step Sister

33 4 0
                                    

Ye In's Pov :

Papasok na ako nayon pero andito parin ako sa Kama nakahiga , iniisip ko parin kase yung mga time na magkausap kami ni Jungkook ehh.

---*FLASHBACK*---
"Mianhaeyo Jungkook Oppa , Alam kong ako ang dahilan kung bakit kayo mapapasabak sa laban na yon . Mianhaeyo ! Di nyo naman kelangan pang labanan sila hayaan mo na lang sila kya ko naman silang iwasan eh . Di mo naman kelangan patunayan na Boyfriend kita dahil di naman talaga . " maiyak iyak kong paliwanag kay Jungkook , di ko talaga alam gagawin ko pano nalng pag nalaman ng mga schoolmate ko etong mangyayari paniguradong pag uusapan akk sa school . "Wag ka nang umiyak , lalabanan namin sila hindi dahil sayo kundi para patunayan na di kami talunan , Halika na ihahatid na kita baka nag aalala na ang pamilya mo sayo ." sabi sakin ni Jungkook , kahit papano pla mabait din tong demonyong to.
--*End of Flashback*--

Haisst! bakit ko ba iniisip yun . Tumayo na ako at naligo na , pagkababa ko , naghahain na sila Unnie para sa agahan .

"Oh ? Ye In , tara na kumain kna . " pagyayaya sakin ni Unnie. Lumapit na ako sa knila syempre naman gutom na ako noh . di na nga ako nakakain ng Dinner kagabi eh . nung nakaupo na ako bigla naman nagtanong si Oppa "Ye In , okay ka na ba? Ano ba talagang nagyari kagabi ? bakit kasama mo si Jungkook ? " tanong nya sakin . pano to? di ko alam isasagot ko . "Ahh... ano... kase ano .... nakita nya ako , Oo yun nakita nya ako dun sa subd. nila chaka doll este nila kei , tapus sabi ko naliligaw ako taz ayun hinatid nya ako . " sagot ko naman . haisst sana maniwala tong si Oppa .
"Ah ganun ba ? Osige ! kumain kna . " cold na pagkakasabi sakin ni Oppa tapus patayo na sna sya ng bigla pa syang may sinabi " Iwasan mo sila , sana yun na ang huling beses na makikita ko na kasama mo ang isa man lang sa knila . " sabi ni oppa. Bakit kaya? pero dahil oppa ko sya kelangan ko syanh sundin . "Oo naman Oppa , ayaw ko naman maging usap usapan sa school ehh . " nakangiti kong sagot sa knya .

Tapus na akong kumain at paalis na ng biglang may nakita akong Chaka doll sa may gate namin . " Anong ginagawa mo dito ? " tanong ko sa knya sabay irap . "Sabi ni dad sa school ko din daw ikaw nag aaral , at dahil daw inaway ko kyo kahapon dapat daw ako bumawi kaya eto sasabayan daw kita sa pagpasok . " maarte nyang sagot . "Di mo na kelangang gawin yan , alam ko namang di tayo magkaka ayos eh STEP SISTER . " Inemphasized ko talaga yung Step sister para dama nya .
"As if namang gusto ko ding gawin to , hello? sa ganda kong to ? sasabay ako sa katulad mo? atsaka Di mo kelangang ipamukha na step sister mo ko , dahil ako Ayaw kong ipagsigawan na Kapatid kita . " sagot nya sakin with matching irap tapus umalis na . Hayyy! sinira nya ang umaga ko bwiset na chaka doll .

-Sa School

Actually wala kameng klase ngayon kase may biglaang meeting ang mga prof. kaya eto ako nasa Canteen nakain MAG ISA , maya maya ay may biglang lumapit saking demonyo este si Jungkook pla . "Hoy! Wag ka manunuod ng Laban mamaya ahh ,bka matalo kami at if ever ngang matalo kami mas mabuting wala ka don para di ka nila kunin . " paliwanag nya sakin sabay alis .

Anong problema dun ? eh gusto ko manuod ehh . Mayamaya naman may lumapit ulit sakin , isa namang Chaka doll , ay si Kei pla Hahaha xD

"Close pla kayo ng Mahal ko" nakairap nyang sabi sakin . Eh ano naman sa knya ? atsaka Mahal ? sila ba ?

"Oo" matipid kong sagot sa knya. actually Hindi talaga kami close , Magka away kami nyan eh ..
"Kung ganun magiging madali pla ang pagkaka ayos natin , " nakangiti nyang sagot sakin. HUH? Ano daw ? pagkaka ayos? sory pero di ako nakikipag kaibigan sa Chaka doll . Hahaha! "Pano mo namam nasabi ? " tanong ko sa knya ng hindi nakatingin , nakakasuka kaya mukha nya ayy jowk lang .. pero imfairness Maganda talaga sya Panget lang talaga ugali nya .
"Simple lang , help me na maka close sya para maamin ko sa knya na Gusto ko sya and then tulungan mo din ako na maging kami , Ang simple diva ? and pag nagawa mo yun Hindi na kita guguluhin . " sagot nya sakin habang nakangiti ng abot hanggang tenga.
"Okay." sagot ko sa knya , ayaw ko na kase sya makausap , kung makapag utos to . parang boss ko . atsaka may Gusto pla sya kay jungkook Hahaha xD Bagay sila Parehong May itsura panget lang talaga ugali . Hahaha xD
"Good. Bye ! Sister " nakangiting sabi nya sakin . Awww! ang ganda nya talaga :)) Ugali nya lang talaga panira .
----*
A/N : Si Chaka do-- este si Keii , may gusto pla sya kay jungkook :D Ayyyiiii .

Jungkook photo at the Top

The More You Hate The More You Love(BTS Jungkook && LOVELYZ YeIn FAN FICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon