Cô là Wendy Son Seungwan, đa tài đa nghệ,những gì người khác làm được thì cô nhất định làm được nhưng con người mà, ai cũng có một điểm yếu nào đó. Đối với cô chính là phải làm aeygo và thoát khỏi số phận "ăn gato" trường kì. Cô luôn không hiểu vì sao bản thân tài giỏi, cũng ga lăng, cũng đảm đang,tháo vát mà thần F.A mãi đeo bám cô.Nhưng có một việc cô không hề nghĩ đến là họ cảm thấy không xứng với cô nên không ai dám "đâm đầu" vào.
Một buổi tối thanh mát tại dorm Red Velvet. Cả năm người đang cùng ngồi xem tivi.Wendy ngồi ở giữa, Seulgi và Joy ngồi 2 bên, trong lòng là 2 "cục nợ" của họ.
- Hôm nay mọi người không đi đâu chơi à ?! Wendy hỏi vì bình thường họ toàn bỏ cô một mình để dắt nhau đi hẹn hò.
- Mọi lần đều để em ở nhà,sợ em buồn nên hôm nay ở nhà vớ em cho vui. Irene trả lời.
- Đúng vậy ! Bỏ chị một mình làm tụi em thấy tội lỗi quá ! Joy nói thêm vào trong khi đang đút pudding cho Yeri.
- Các người ở nhà mà cứ xà nẹo xà nẹo không nghĩ sẽ làm tôi tổn thương trái tim nhỏ bé sao ?! Wendy nói sau khi liếc nhìn sang hai bên.
- Là do cậu quá kén chọn nên F.A tới giờ còn trách ai,mà bọn này có vợ thì phải xà nẹo thôi. Cậu không cần ganh tị đâu Wan! Seulgi gân cổ nói làm Wendy thấy "chướng chướng".
- Tên Gấu ngâu si nhà cậu,hôm nay dám móc máy tôi luôn đấy.Đừng tưởng có Joohyun unnie ở đây thì tôi không dám xử cậu nhá.Cô xắn tay áo lên.
- Cậu lùn như thế thì làm gì được tớ hả ?! Seulgi ôm Irene nói lại với giọng mỉa mai.
- Tôi sẽ bẻ cổ cậu,để xem còn dám chống đối Wendy Son này hay không!! Úi.... Cô vừa tính nhào qua thì trượt chân ngã nhào xuống ghế làm những người còn lại phì cười nhưng vẫn đưa tay kéo cô lên.
- Thôi được rồi. Dù gì chúng ta cũng được nghỉ 3 ngày.Chúng ta đi đâu chơi đi. Irene lên tiếng đổi chủ đề sau "tai nạn"
- Unnie à ! Em là phận" lẻ loi" đi đâu cũng sẽ ăn gato từ mọi người thôi.
- Hay để em giới thiệu cho chị một người nhé ?! Joy hỏi
- Em ?! Giới thiệu cho chị ?! Wendy trố mắt hỏi.
- * Gật *
- Chị không thích người có tính cách 4D như em đâu ! Cô phẩy tay.
- Chị yên tâm đi, người này hơi ngơ một tí,cao hơn chị, hát rất tốt a~~...Joy bắt đầu PR
- Đừng nói em giới thiệu cho chị người ngâu si hơn con gấu này nhé . Wendy chỉ vào mặt Seulgi.
- Àh.....Tốt hơn chị ấy một tí. Joy tiếp
SÁNG HÔM SAU,TẠI SÂN SAU NHÀ HỌ KANG.
Hôm qua cả đám quyết định sẽ về nhà Seulgi để mở tiệc BBQ và vì phụ huynh họ Kang đã đi du lịch dài ngày nên họ không phải lo mặc dù phụ huynh hai bên Bae-Kang đã biết chuyện tình cảm của hai người.
- Khi nào em sẽ giới thiệu người đó cho chị ?! Wendy hỏi Joy khi cả 2 đang nướng thịt cùng Seulgi.
- Em vẫn đang tìm.Vì ai cũng nhận lời em nhưng khi biết người em giới thiệu là chị thì họ viện cớ có chuyện.Joy lắc đầu nói.
- Vậy thì không nói trước là Wendy là được rồi.Seulgi xen vào.
- Nhưng ai cũng biết nhóm ta có mỗi unnie ấy chưa có người yêu.
- Thôi được rồi ! Tôi hiểu phận tôi,ăn thôi. Wendy xem như không quan tâm vừa nướng vừa ăn ngay tại đó.Để Seulgi và Joy mang thức ăn lại cho 2 người kia.
Họ đi rồi cô cũng tự nói với chính mình.
"Từ bây giờ ta sẽ không ra sofa nhường phòng cho các người nửa.Cho cái người biết thế nào là lễ độ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Red velvet - oneshot - Seulrenedy
FanfictionWendy Son Seungwan Kang Seulgi Bae Joohyun Thích hình ảnh cả ba bên cạnh nhau. Ấm áp và hạnh phúc.