Wanie~~~

1.3K 59 9
                                    

E hèm....hãy để ta trôi đi.....

.....................OooooO........................

Năm 20xx,tại một ngôi nhà nhỏ 2 tầng ở vùng ngoại ô.Có một người đang ngồi trên ghế tựa nơi vườn hoa, bên cạnh là một bàn trà bánh các loại.Cô nhịp nhịp bàn tay đang đặt trên cái bụng nhô cao theo những giai điệu từ chiếc LP gần đó,miệng ngâm nga.Cô với tay đến chiếc máy gần đó nhẹ giọng nói.

"Châm trà..."

Chỉ một lát sau, có một người diện đồ phục vụ bưng trên tay cái mâm nhỏ tiến về phía cô.

" Phu nhân có cần thêm gì nửa không ?! " Người đó cúi người hỏi.

" Tôi muốn ăn bánh gạo cay " Cô nhấp ngụm trà vừa được mang thêm ra.

" Bánh gạo cay của người đây " Vừa dứt câu đã có một người khác tiến đến với thứ cô yêu cầu.

" Tôi sẽ hát cho phu nhân nghe nhé " Người bưng trà nói rồi đưa tay lấy cây đàn gần đó,ngồi bệt xuống thảm cỏ, tay dạo nhẹ phím đàn,miệng ngân vang những ca từ mới lạ.

" Lại là bài hát mới nửa sao ?! " Cô hỏi.

" Đúng vậy, em ấy lại sáng tác bài mới, người thấy hay không ?!" Cô nàng mang bánh gạo trả lời,tay thì giúp cô xoa bóp vai và tay chân.

" Em không muốn chơi trò này nửa,hết vui rồi, em muốn vào nhà " Cô xụ mặt bĩu môi nói.

" Được rồi, để bọn chị đỡ em vào, e nên hạn chế vận động mạnh nếu không sẽ ảnh hưởng đến đứa trẻ. "

Trong vùng này không ai không biết họ, một gia đình ba người,úc nào cũng đi cùng nhau. Tuy không biết mối quan hệ của họ là gì, nhưng hình ảnh khi cả ba bên nhau mang lại cho người khác màu sắc ấm áp và hạnh phúc.

Người dân trong vùng vốn có lối sống không xô bồ nên cũng không quan tâm họ từng là ai.Người dân xung quanh gọi nơi đó là Biệt viện Gấu.

Một ngày mới lại đến ở biệt viện Gấu.Vẫn là hình ảnh hai người một cao một thấp ra ra vào vào. Vài tháng gần đây,mỗi ngày người dân lại thấy họ cosplay một kiểu khác nhau. Hôm nay là hình ảnh một con gấu và một con thỏ đỡ con chuột ra vườn.

Cả ba dọn về đây cũng được vài năm từ ngày nhóm tuyên bố giải nghệ. Không còn ai nghe đến bất kì tin tức gì về ba người, chỉ đôi khi xuất hiện vài bài hát mà các ca sĩ trẻ trình diễn được sáng tác dưới tên nhạc sĩ Seulwan. Từng bài đều rất dễ dàng trở thành hit cho dù là thể loại nào.

Seulgi, Irene và Wendy quyết định sống cùng nhau sau thời gian dài lửng lơ trong tình cảm giữa ba người. Họ yêu nhau, cần nhau, thế là đủ.

Cả ba đều thích trẻ con nên thử thụ tinh nhân tạo với dự định ban đầu người mang sẽ là Irene nhưng do sức khỏe không tốt nên chỉ thụ tinh trong cơ thể Irene rồi cấy nó sang bụng Wendy. Thế nên chuỗi ngày Wendy "bụng mang dạ chữa" là chuỗi ngày vừa vui vẻ vừa khổ sở của cả Seulgi và Irene.

Từ khi đứa bé trong bụng được 6 tháng, tính cách của Wendy cũng trở nên kì lạ hơn, cô thích mỗi ngày sẽ cải trang thành nhân vật khác nhau. Lúc đầu Seulgi và Irene không đồng ý,nhưng sau một tuần chứng kiến Wendy từ hăm dọa nên làm nũng,lôi ra aegyo rợn người cả hai đành chấp nhận. Và giờ nó lại thành sở thích của cả hai khiến Wendy đau đầu.

Red velvet - oneshot - SeulrenedyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ