Tết

1K 67 4
                                    

- Wanwan à ! Cậu về nhà với tớ nhé ?! - Seulgi nói khi cậu ngồi xem tivi cùng Wendy và Irene.

- Hay em về với chị cũng được Seungwan, bọn chị không thể để em một mình ở lại kí túc xá như mọi năm được. - Irene tiếp lời.

- Đúng đó,mẹ tớ với mẹ Joohyunie cũng bảo gọi cậu về cùng. - Seulgi gật gù.

- Tớ không muốn làm phiền mọi người,đó là những ngày sum họp gia đình,tớ là người ngoài không thể chen vô được. - Wendy cúi mặt nói.

- Cậu tin tớ bẻ cổ cậu không wanwan ?! - Seulgi trừng mắt nhìn Wendy nói.

- Mẹ bọn chị đều xem em như con ,đều muốn bọn chị dắt em về.Em nói như thế chị sẽ giận em luôn đấy. - Irene kéo tay Seulgi để giúp cậu bình tĩnh lại

- Em xin lỗi. * mặt buồn *

- Cậu không cần xin lỗi, giờ làm theo ý bọn tớ là được. - Seulgi

- Thế thì mùng 1,2,3 em hãy theo Seulgi về nhà, sau đó hai đứa sẽ qua nhà chị ở cho đến khi trở về Seoul nhé ! - Irene sắp xếp.

- Yes madam - Cả hai đồng thanh

Năm nay Red Velvet không có lịch trình ngày Tết Âm Lịch nhưng Wendy lại không thể về nhà.Mọi năm cô chỉ lủi thủi trong khi túc xá,hoặc đi đâu đó với Amber rồi lại về kí túc xá một mình.Ai cũng biết cô nhớ nhà nhưng không ai hiểu tại sao cô không về nhà, có lẽ khi về rồi cô sợ bản thân sẽ quyến luyến và trở nên yếu đuối không thể rời đi. Cô học cách bản thân mạnh mẽ, dùng nụ cười che giấu những nghĩ suy.

Nhưng ở nơi đây,năm nay cô sẽ không cô đơn nửa,vì cô có thêm nhiều bố mẹ, anh chị em, có thêm thật nhiều người yêu thương cô, bên cạnh cô.

Sunbaro69 cám ơn vì sự cố gắng của ngươi đêm qua !

Red velvet - oneshot - SeulrenedyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ