BAO NO =))

1.5K 82 63
                                    

E hèm..... Tập này rating không rõ....Ta thích seulrenedy, truyện này không phải threesome, ai khôg thích vui lòng không đọc. Cảm ơn.

baechu123 ta cũng không định up,nhưng sau khi chỉnh sửa ta thấy ổn nên up, bây giờ ta đi mua đậu hủ ăn đây.




Mới sáng sớm, ở kí túc xá Red Velvet đã vang lên những âm thanh ồn ào.

- Từ nay cả hai người đi ra sofa mà ngủ,đừng có bước vào phòng và cũng đừng họng đụng vào tôi. - Một cô nàng đang quấn chăn xung quanh người,chĩa tay vào hai người con lại ra sức mắng chửi sau đó đóng sập cửa lại.

- Chị xin lỗi mà ! Đừng để chị ngủ ngoài này,lạnh lắm.

- Đúng vậy,đừng để bọn tớ ở ngoài này,lạnh lắm.

Sau hành động trên là hình ảnh hai người kia ra sức đập cửa mà năn nỉ nhưng họ chỉ đc đáp lại một câu,sau đó cho dù kêu gào,đập phá ra sao cũng không được hồi đáp.

"HAI NGƯỜI TỰ RA ĐÓ Ủ ẤM CHO NHAU MÀ NGỦ"

Và hai kẻ tội đồ chỉ biết nói chuyện qua ánh mắt.

" Tối hôm qua chúng ta hơi 'mạnh tay' thì phải ! "

" Chị bắt đầu trước còn gì "

" Giờ em trách chị ?!"

" Không phải,nhưng thôi,chúng ta đi ngủ thôi, khi nào cậu ấy ra thì năn nỉ tiếp,em cũng buồn ngủ quá"

" Em là kẻ được lợi nhiều nhất tối hôm qua mà còn nói gì, tới gần sáng chưa kịp ngủ,liền bị tống ra đây "

" Em xin lỗi mà,ra kia em dỗ chị ngủ nhé "

Muốn biết vấn đề gì đang xảy ra thì chỉ có thể quay về tối hôm trước mà thôi.

Tối hôm qua,cả nhóm quyết định tổ chức sinh nhật muộn cho Seulgi và Wendy. Cả buổi diễn ra trong không khí rất vui vẻ mặc dù có cả báo chí ở đó.Mọi người có uống chút rượu riêng Yeri còn nhỏ thì uống nước trái cây.Đến khi ra về cũng không có gì xảy ra.

Khi xe dừng dưới bãi xe kí túc xá, Joy và Yeri dắt nhau đi trước cùng với Wendy.Bỏ lại hai con người,bốn con mắt nhìn theo.

- Seul à ~~ Em có cảm thấy điều chị cũng đang cảm thấy không ?! - Irene mở miệng hỏi trong khi mắt vẫn dán vào người lùn lùn đang đi phía trước.

- Chị cũng thế sao ?! - Seulgi hỏi ngược lại.

- Ừm.Nhưng mà chúng ta ai trước ai sau đây ?!

- Hay chơi kéo búa bao đi nhé ! - Seulgi đưa ra đề nghị.

- Được rồi ! Nhưng em phải nhắn tin dặn bọn trẻ không được ra khỏi phòng đấy ! - Irene dặn dò.

- Em biết rồi ! Leo lên em cõng lên nhà nào ! - Seulgi khom lưng trước mặt Irene, chị nhảy lên, cả hai cùng lên nhà.

Vừa vào đến thì cả hai người đi thẳng về phòng,rồi một người soạn đồ đi tắm,một người ngồi nhìn con Hamster đang nằm trên giường.

Wendy đang ngủ say thì cảm thấy nhột nhột ngay cổ.Trước mắt cô là một mái tóc màu đen đang vùi đầu vào hõm cổ cô mà hít hà.

Red velvet - oneshot - SeulrenedyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ