Xin chào ! Tôi là Wendy Son Seungwan,main vocal của nhóm nhạc nữ Red Velvet.
Chuyện cũng chẳng có gì buồn ngoại trừ phận F.A của tôi. Trong mắt fan thì tôi,Seulgi và Joohyun unnie chính là một chuyện tình tay ba không hồi kết.Nhưng có một sự thật rằng tôi chỉ như một cục thịt lủng lẳng bên cạnh chuyện tình của hai người họ.
Khi họ đi chơi riêng với nhau thì tôi chính là bảo mẫu của hai đứa trẻ còn lại.
Khi họ cần không gian riêng tư thì sofa hoặc bông bịt tai chính là "bạn ngủ chung" của tôi.
Khi họ cãi nhau tôi là kẻ ngồi gục gật trong cơn buồn ngủ chỉ để nghe họ trút bầu tâm sự.
Khi con gấu ngâu si kia muốn học nấu một món mới lạ cho Baechu unnie thì tôi vừa là đầu bếp hướng dẫn kiêm luôn chuột bạch.
Khi Seulgi đi tập nhảy hoặc gặp bạn bè thì tôi là người thay cậu ta "hầu hạ" bà chị trẻ con ở nhà.
Khi Joohyun unnie giận dỗi họ Kang ,tôi là người thay cậu ta lắng nghe chị làu bàu vì cậu ta đã ngủ say rồi.
Khi họ ngồi bên nhau vui vẻ với trò SM Super Star thì tôi lẻ loi với trò rắn săn mồi của mình.
Kể hoài có lẻ cũng không hết,chỉ là uất hận bởi số cô đơn nên tôi hay lầm bầm lảm nhảm.
- Người tình hỡi ! Người ở nơi đâu ?!
P.s :
Trong phòng gia đình họ Kang.Seulgi đang ôm Joohyun từ phía sau và cùng nhìn ra khe cửa về phía Wendy. Họ nói nhỏ :
- Joohyun à ~~ Có khi nào F.A lâu quá nên cậu ấy hóa điên không ?
- Chị cũng không biết,chắc em ấy buồn gì đó thôi.
- Mai được nghỉ,chúng ta đi chùa cầu duyên cho cậu ấy nha. Tội Wanwan.
- Ừm.Chị thấy vậy cũng được.
End
Lảm nhảm nên lủng củng
BẠN ĐANG ĐỌC
Red velvet - oneshot - Seulrenedy
Fiksi PenggemarWendy Son Seungwan Kang Seulgi Bae Joohyun Thích hình ảnh cả ba bên cạnh nhau. Ấm áp và hạnh phúc.