Sau vài ngày, nghiền xong bộ Twilight, cô quay sang đọc thể loại Người Sói.
-__- Cô thật chẳng giống con gái một chút nào. Cô cũng chẳng hiểu tại sao cô lại thích mấy thể loại truyện như vậy.
- Hôm nay là Wolfman?
Cô quay sang phía giọng nói. Có tin được không khi câu nói vừa rồi là của Ma Kết? Trừ lần cậu giới thiệu bản thân và phát biểu trên lớp thì đây là lần đầu tiên cậu nói chuyện. Điều cô cảm thấy lạ hơn là cậu lại bắt chuyện với mình.
- Cậu nói vậy có nghĩa gì?
Cô trả lời câu hỏi bằng một câu hỏi khác. Cô vừa nhận ra rằng cuốn sách mà cậu đang cầm trên tay cũng là quyển hiện giờ cô đang đọc.
- Vậy là cậu cũng .........
- Ừ - Cậu đáp lại cô bằng giọng lạnh tanh.
Cậu đưa cho cô một quyển sách, đó là cuốn tiếp theo của cuốn mà cô đang đọc.
- Tôi cho cậu mượn, đọc xong rồi hãy trả. Còn Hừng Đông và Mặt Trời Đêm nếu cậu đã đọc xong thì hãy trả tôi.
Thì ra hai cuốn đó là của cậu, hỏi sao cô không thấy ai đang confess tìm đồ, hai quyển đó mới và đắt vậy mà.
- Của cậu. Cảm ơn - Cô lấy hai cuốn từ cặp ra rồi đưa cậu.
Cậu nhận lại hai cuốn rồi lại chú tâm vào quyển sách mình đang đọc.
Cô định hỏi tại sao anh lại cho cô mượn nhưng lại thôi. Người ta cho thì nhận. "Có qua có lại" luật nhân quả nói vậy, sau này cô giúp lại anh là được.
Kể từ hôm đó, mỗi khi cô đọc thể loại nào mới, cậu lại cho cô mượn những quyển khuyết mà thư viện không có. Cậu giống như thư viện thứ 2 của cô.
Sự thân thiết này của hai người họ không thể không khiến các bạn trong lớp thắc mắc. Không chỉ ở thư viện, hai người họ còn trao đổi sách và nói chuyện (liên quan đến sách) ngay cả trên lớp. Ai mà nhìn vào chắc đều nghĩ họ là couple.
Một cô bạn Xử Nữ khó gần và một chàng Ma Kết khó hiểu.
Ngẫm lại couple này cũng thật là hợp nhau. Có lẽ vậy.