*Janelle's POV*"HAHAHHAHAHAHAHAHAHHA!!!!" I laughed as hard as I could! I can't believe I did that to someone!! Hahahah!!!
After a couple of minutes,I get some milk in the refrigerator... Im thirsty like,Gosh!!
"Ahhh! My tummy!! I need cookies!" I get near at my food cabinet and get some large cookies to pair up with my milk.
Gabi na.. Madilim na din sa labas,and yes.. Maganda dito.
Nilibot ko ulit yung buong unit.
Paano kung nandito sina Jeonne? Siguro masaya na kami dito.. Maganda,Maalisawas,Malinis,at perfect... Perfect for us.. Pero wala eh... Imposible... Imposibleng mabuo kami at magkasama-sama kami..." nagsimulang maluha ang mga mata ko.. "Ma,sa tingin mo.. kaya ko ito?" napaiyak ako sa tanong ko.. Kaya ko ba talaga?
Umiiyak lang ako habang nakatayo,pero nakaramdam ako ng hangin sa loob ng unit.. Hindi naman nakabukas ang veranda..At ang hindi naka-bukas na veranda ay biglaang bumukas at punasok ang napakalakas na hangin..
Napaluhod ako habang hinaharangan ang hangin sa mukha ko... what is wrong in here? May ipo-ipo ba?
Patuloy lang ang malakas na pagpasok ng malakas na hangin hanggang sa magsimula na itong humina...Unti-unti akong dumilat at ibinaba ang kamay sa pagkakaharang... Pero nagulat ako nang magpakita ang isang pamilyar na pigura na naglalahad ng kamay sa'kin... He's familliar to me..
"Stand up,my princess.." namula ako sa sinabi niya.. M-My princess..
Napalunok ako at inabot ang kamay niya... Ang lamig ng kamay niya!! Sh*t!!
"Cussing is not good,My princess.." he said as he kissed my hand. Mas lalo akong namula.. Shetams.. Hindi naman siguro beer ang nainom ko kanina imbes gatas diba? Baka lasing lang ako ngayon...
"You're not drunk nor dreaming.. This is real,princess." he smiles.
"I-I'm not dreaming?" tumango siya. Kaya para makasigurado ito gagawin ko...
*PAAAKK*
"Aw!! That hurts! Why did you do that?" he said as he caressed his cheeks..
"Oh!" I pointed at him. "It hits! So you are real!!" patango-tango kong sabi habang nangingiti.
"Ang kulit mo noh? Sabing hindi nga eh.." he pouted.
"Who you?" tanong ko. Napatingin siya sa'kin at napangiti.
"Parang kagahapon lang tayo nagkita,nakalimutan mo na agad." he said with a sad smile.
"Ha? Ano?"
Napailing siya at sinuot ang isang sumbrero at tumingin sa'kin.. Nang titigan ko siya ng mariin,nag-flashback sa'kin kung sino siya..
"Oh! Ikaw yung lalaking whogoat sa train station!! Yoowww musta ka na?" hanpas ko sa braso niya. Napangiwi naman siya sa gawi ko.
"Bakit ba ang hilig mong manghampas o manampal,ha? Ako ba'y trip mong bata ka?"
"Maka-bata ka! Parang hindi ka bata!"
Natigilan siya at ngumiti..
BINABASA MO ANG
Pivarem University (A Vampire Story)
VampireIn a mysterious world, where mysterious beings lived. Legends runs in a blood of Epics which no one believes in it... This story is about how the fragment of your imagination will come out into reality..How your fantasies came and live.. In a world...