etOh nah ang araw na hinihintay ko ..
excitEd ako pEro dih ko pinapahalata .. dih ko alam bakit ganto bsta ..
gusto ko sya makita ..
ntOtOmbOy nah buh kO ?
heheh ..
xan labas ka nga tignan mo nga kng may paparating .. anjan na daw si ash .. - tita
wEw .. tama ba anjan na sya ? bakit gantO lakas nang kabOg ng dib dib kO .. kinakabahan ako kahit dih naman nya ako kiLala .. heheh ..
sigE .. siLipin ko lang huh ? di ko ppntahan .. nahihiya ako .. - rOx
cgE - tita
siniLip ko sya muLa sa pintuan ng bahay niLa lOla .. nakita ko sya ..
yEs finalLy nakita ko na sya ..
siniLip ko lang sya tapOs pumasOk na ko agad ..
excitEd akOng sinabing nanjan na sya .. :)
pumasOk na sya ..
akO ang nasa pintO nun ..
pEro syEmprE di ako ang hanap nya ..
heheh .. tita ko .. (ouch) hahah ..
tandang tanda ko may daLa syang pizza .. heheh ..
andun ako nakaupO sa labas .. sa kwartO ng titO ko .. tanaw na tanaw ang saLa muLa dOon ..
tinitignan ko sya .. ndih ko maiwasang humanga sa kanya .. kasO nakakatakOt lumapit kasi parang ang sungit .. haizt ..
sa tOtOo lang mukha syang masungit ..
gabi na madami na bisita .. dumating nah dn mga kasamahan ng tita ko sa wOrk ..
c ash nakaupo lang .. want kO sya lapitan .. gustO ko sya kausapin .. perO panOh ? bka tarayan ako ..
nagkarOn akO ng lakas ng lOob ng kausapin sya ng titO ko ..
lumapit nah dn ako .. saktO naman nah may tumawag sa kanya ..
umaLis ang tItO ko ako nalang ang naiwan ..
sabi nEah sa kausap nya sa phOnE ayaw nyah makipagkaibigan ..
bigLa akOng nanLata .. di kO alam kng pinaparinggan nya kO na ayaw nya ng kaibigan .. kaya yun .. lumipas anh iLang oras dih kO sya kinausap ..
hanggang sa umuwi na ang mga taO at ang naiwan ay si ash nlanh .. :)
nakahiga siLa sa kwartO ng tinawag ako ni tita para manghiram ng chargEr ..
tumambay akO sandaLi sa kwarTo .. dih akO nagsasaLita , ndi nya kO kinakausap .. waLa bsta gustO kO lang dun .. gustO kO sya makiLala kng pwEdE ..
hanggang kaiLangan kO nah umuwi dahiL dumating na parEnts kO ..
iniwan kO silang daLawa ..
tO bE cOntinuEd
BINABASA MO ANG
my first and onE truE lOvE [ lesbian stOry ]
RomancedO yOu think samE sEx reLatiOnship can last fOrevEr ? welL i knOw wE can .. i want hEr tO bE minE fOrevEr ..