octObEr 10 2009
bday ng pinsan kO ..
pumunta sya samin at dun uLit natuLog ..
dun nah kami natuLog sa kwartO ng titO kO ..
akO sa giLid , sa gitna sya at sa unahan ang tita kO ..
at muntik may mangyari samin ..
kahit katabi namin tita kO ..
gabi na nun .. shE kissEd mE tOriddLy and gnantihan kHo eung mga haLik nya .. dih kO aLam kng parEhas kami ng nararamdaman ng mga oras na yun ..
nakatagiLid kami at makaharap ... hinahaLikan nEah kHo at ganun din akO matagaL tapOs bigLa bumaba ang mga haLik nya sa lEeg .. sa tEnga baLik sa labi .. ang sarap sa pakiramdam ganun pLah ang pakiramdam nun ..
habang gnagawa nya yun gumagapang ang kamay nEah sa dibdib kO .. papunta sa likOd kO .. aLam kO kng anO ang targEt nya at hinayaan kO sya .. bumaba ang haLik nya papuntang lEeg hanggang dibdib .. ndih nya maabOt ang gustO nyang puntahan at ndih din nya matanggaL ang bra kO kaya akO na nagtanggaL dahiL nasasarapan akO at ayOkOng mabitin ..
:)
gumapang ang diLa nya sa dibdib kO .. sinipsip nya hbang ang kabiLa ay tiLa minamassagE nya .. ang sarap nun ... waLa akOng pakEalam kahit may katabi kami at evErytimE nah uungOlvakO anjan ang labi para matakpan ang labi ko ..
hanggang dun lang ang nangyari samin dahiL bukOd sa may katabi kami may pasOk pah tOm ..
pErO waLa akOng tuLog .. ndi maaKis sa isip kO ang nangyari ..
ganun pLa kasarap yun .. :)
kinabukasan kaiLangan na nya umuwi ..
ndih pdEng lagi sya ppntah dahiL bkah mahaLata kami kaya babaLik sya sa OctObEr 21 our first mOnthsary ..
:)
BINABASA MO ANG
my first and onE truE lOvE [ lesbian stOry ]
RomancedO yOu think samE sEx reLatiOnship can last fOrevEr ? welL i knOw wE can .. i want hEr tO bE minE fOrevEr ..