marami kaming pinagdaanang pagsubOk ..
may mga muntik ng magpasukO xkEn ..
may mga ugaLing naddiskubrE nLang kapag matagaL nah ..
nLaman kO dn nah una nyang minahaL ang tita kO ..
mas nauna bagO akO pErO nrEjEct sya ng tita kO ..
naLaman kO dn na niLokO sya ng ex nya at pnagpaLit sa lalaki ..
tinanggap kO sya at minahaL ..
ganun dn sya khit na may ugaLi akOng di maganda .. minahaL nya parin akO .. kahit tOyOin akO , sElOsa , naggEr lhat un minahaL nya .. khit minsan napupunO sya di nya ko iniwan ..
maraming bEsEs kami naghiwaLay pErO di matatapOs ang araw nah un n ngging ok kami ..
cgurO mahaL na mahaL tLaga namin ang isat isa .. kaya di namin magawang iwan ang isat isa ..
pErO may pagsubOk na magpapasukO sakin ..
octObrEr 2011
umuwi sya ng mindanaO .. waLa kami masyadOng cOm ng aLmOst 1mOnth ..
1st wik of sEpt bumaLik na sya ng mayniLa .. kasama ang baLita na sinabi nya ..
buntis ang ex nya at iniwan ng nkbuntis ang ex nya .. at ang masakit gustO nya panagutan ang ex nEah .. sObrang sakit sa akin nun at pinapiLi kO sya .. ang piniLi nya ang ex nya .. sObrang nasaktan akO nun ..
iLang araw kami ganun ..
bnuhOs kO ang timE sa cLan .. dun kO nakiLala c caroL ..
knuha nya num kO at nging mgktxt kami ..
aftEr a day sinabi sakin ni ash na mahaL nya kO .. na ndi nya kaya mawaLa akO .. tinanggap kO sya at ngkabaLikan kami ..
kiLala ni ash c caroL biLang kaibigan kO .. kiLala dn ni caroL c ash at aLam dn nya yung prOb namin ni ash ..
may gf si caroL at 3yrs na cLa .. pErO ngkaprOb dn cLa .. pmpnta samin si caroL at napag.usapan namin na tutuLungan kO sya .. pagseseLosin namin gf nya para marEaLizE ng gf nya ..
pErO di kO akaLain na lalalim ang samahan namin .. na mgkakagustO sya sakin ..
pErO cLa parin ng gf nya at kami ni parin ni ash ..
di kO alam panO nangyari perO mahaL daw nya kO at iiwan nya gf nya at iwan kO c ash ..
di ganun kadaLi yun .. di kO alam panO sasabihin kay ash dhiL mahaL kO sya ..
pErO sObra akOng nsaktan sa nangyari kaya gnustO kOng kaLimutan c ash dahiL sa isip kO iiwan nya kO uLit .. ayOkO na mahaLin c ash dhiL nsasaktan akO ..
sinubukan kOng mahaLin c caroL hanggang dumating eung timE nah ..
nahOspitaL c caroL at kaiLangan nya umuwi ng pampanga .. bagO nya sbihin sa akin ntxt na nya c nanay na mgpapasama sya at pumayag c nanay ..
kaya bgLaan sinamahan kO sya sa pampanga .. ndi aLam ni ash .. bigLa kO nlang sya di tnxt .. at waLa syang kaaLam aLam ..
perO alam kO na malalaman nya na .. di akO ngkamali tumawag sakin si ash .. inagaw ni caroL am pHOne kaya siLa ang nag.usap .. naLaman ni ash ang lahat ..
niLokO kO c ash .. nagusap kami perO nung oras na yun nangingibabaw yung sakit kaya nagmatigas akO na ayOkO na .. na c caroL ang mahaL kO kahit aLam kO ndi ..
hanggang sinundO akO ni ash sa pampanga para magkausap kami ..
nung nakita kO sya nangingibabaw ang pagmamahaL kO sya .. nagkabaLikan kami ..
ndi kO na knOntact c caroL ..
hanggang ..
BINABASA MO ANG
my first and onE truE lOvE [ lesbian stOry ]
Любовные романыdO yOu think samE sEx reLatiOnship can last fOrevEr ? welL i knOw wE can .. i want hEr tO bE minE fOrevEr ..