nagpaLit akO ng num .. nag.sun nah akO .. kEah ndih narin kami nagkarOn ng cOntact ni rOse .. pErO mas lalO kami naging magkaLapit ni ash .. lagi sya tumatawag .. lagi kami magkausap ..
dih kami nagsasawa at dih kami nauubusan ng mapag.uusapan .. kahit sa wOrk nya .. kahit may cLient sya magkausap kami ( thErapist xiah ) ..
sandaLing panahOn lanh nagibg magbEstfriEnd na kami .. :)
1st wik ng sEpt kng dih akHo nagkakamaLi ..
bumaLik xiah sa amin .. waLa akOng pasOk nun kaya magkasama kami .. waLa si tita may pasOk gabi pa ang uwi ..
may binigay sya sakin basO ..
nakasuLat ang pangaLan namin at ang wOrd nah "bEstfriEnd" ..
kasama ang titO kO pumunta kami ng bukid .. dun kO dn naLaman na may gustO ang titO kO kay ash .. at akO lahat ang may aLam nun .. sinabi nya sakin .. :(
nakakatuwa sya .. napaka inOsentE nya .. pic kaming daLawa .. pic siLa ng titO kO .. ang saya tLaga nung araw na yun .. di sya kagay ng iniisip kO .. waLa syang artE sa katawan .. mas maartE pa nga akO .. heheh ..
dun din nausO am bad fish ( tawag nya sa janitOr fish ) heheh ..
mag ggabi nah ng umuwi kami ..
maLapit nah dn umuwi si tita ..
nasa cr sya .. naghugas ng paa .. akO at ang titO kO nasa kusina ..
may katxt akO .. katxt kO ang bf kO .. tama may bf akO pErO dih sEryOsO .. waLa trip lanh nakuLitan lanh akO kaya sinagOt ko .. i was 15 that timE at si ash aman ay 24 .. 4th yEar hs akO nun ..
baLik na tayO sa nangyari ..
dih kO aLam nah nsa likOd kO sya binabasa txt ng bf kO .. aswa ang tawagan namin .. pErO sya lanh tumatawag nun akO ndi ..
bigLa syang nang.asar na ui aswa kO .. tumayO akO at tinakpan kO bibig nya kasi bka marinig ng lOla kO ..
kita kO sa mata nya na may lungkOt nung inaasar nya kO pEro dih kO masyadOng pinansin .. ayOkO maging assuming ..
hanggang dumating na si tita ..
sabay kaming apat kumaEn ..
si titO akO si tita at si ash ..
kwEntuhan lang kami .. ng kung anO anO ..
tapOs natuLog na kami ..
dun akO natuLog sa kaniLa kaming tatLo niLa tita magkakatabi ..
si tita sa giLid akHo sa gitna si ash sa bungad .. magkatabi kami ni ash .. :)
tuLog na si tita si ash sigurO tuLog narin .. akO lang ang gising .. dih akO makatuLog .. naamOy kO kasi si ash .. heheh .. at ndih akO mapakaLi .. ewan ba ..
hanggang sa gumaLaw sya .. niyakap nya kO ng sObrang higpit .. as in ang higpit .. ang awkward ng mOmEnt na yun kasi yung mukha kO nasa dibdib nya .. hahah ..
am bangO nya .. sObra .. sigurO nananaginip sya .. dih kHo nah inaLis ang pagkakayakap nya kasi bka magising sya .. and sa tOtOo lanh ok lang sakin yung ganun kahit awkward .. :)
nakatuLog narin akO ng ganun nO chOicE .. heheh ..
kinabukasan ..
BINABASA MO ANG
my first and onE truE lOvE [ lesbian stOry ]
RomancedO yOu think samE sEx reLatiOnship can last fOrevEr ? welL i knOw wE can .. i want hEr tO bE minE fOrevEr ..