Our first mOnthsary (part9)

1.2K 9 1
                                    

octObEr 21 2009

wE cElEbratEd our first mOnthsary sa sm .. shE gavE mE 3 kinds of chOcolatE .. and lEttEr ..

ang swEet nya sObra .. ang sarap ng mEssagE nya sa lEttEr ..

nagv.okE kami at kumaEn sa kfc .. :)

mEjO hiya pah kO kapag tinititigan nya kO kumaEn .. kasi bagO paLang kami .. tsaka bstah di akO sanay ng ganun pErO kiniliLig akO evErytime tinititigan nya kO ..

ang saya nung araw nah eun ..

gabi nah ng umuwi kami ..

dih nah kami kumaEn kasi busOg kami ..

dun kami matutuLog sa kwartO ng titO kO .. kaming daLawa lang ..

bagO kami natuLog kumaEn kami ng chOcOlatE .. sinubuan nya kO gamit ang bibig .. cOmpOrtabLe na kO sa knya and mahaL nah mahaL kO na sya ..

aftEr nun natuLog na kami .. dih akO makatuLog gabing gabi nah .. sya dn pLa gising pah ..

hinaLikan nya kO .. akaLa kO hangang dun lang pErO pumatOng sya sakin .. matagaL dn nya kO hinaLikan sa labi ..

pagkatapOs hinaLikan nya kO pababa sa lEeg .. sa tEnga hanggang pababa sa dibdib .. akaLa kHo anh mangyayari samin ay kagaya lanh nung una ..

im half nakEd .. shE kiss mE nah kaLa mOh uhaw nah uhaw .. and pati dib dib kO papaLit paLit sya sa magkabiLa hanggang bumaba sa tyan ..

naguLatvakO pErO dih akO tumanggi ng tinanOng nya kO kng pwEdE ba ?

alam kO ibig sabihin nya at pumayag akO ..

hinaLikan nya uLit akO sa labi hbang tinatanggal ang suOt kOng shOrt .. pababa ang haLik nya ..

hanggang mapunta sa pssy ..

hanaLikan nya ang hita kO pababa pErO hindi nya naabOt ang pssy kO .. binibitin nya kO .. hanggang di narin sigurO sya nakatiis ..

knaEn nya ang pssy kO .. ang sarap gantO pla pakiramdam .. parang bsta ang sarap ..

dih kO mapigiLan ang ungol kO .. kaya hinalikan nya ko at sinabing wag maingay .. kaya sinabutan ko sya para pigilan ang pag ungol kO .. matagaL nya kinaEn ang pssy kO ..

thEn sHe askEd mE uLet kng pdEh ipasOk ..

my first and onE truE lOvE [ lesbian stOry ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon