nagising akHo kinabukasan ..
parang ayOkO tumayO .. hahah ..
sunday aman waLang pasOk pErO kaiLangan na nya umuwi ..
nagsimba siLa kaya akO lang maghahatid sakanya ..
ganun parin lagi kami magkatxt kahit nsa wOrk sya .. lagi magkausap ..
hangang may pinag.awayan kami .. xah pagkakatanda kO nagtatampO sya kasi di kO sya sinunOd nah wag mag.cutting ..
nagaLit sya sakin kaya i ask hEr .. anOh papagawa nya para dih nah sya magaLit .. dEn shE rEpLied
" kiss mE n pErsOnaL sa lips at kapag nagawa mO ok na tayO "
yan ang saktOng txt nEah ..
naguLat akO dih kO aLam sasabihin kO kasi kng mangyayari sya ang first kiss kO ..
i rEpLied ok .. pRo nag.iisip akO panO kO gagawin ..
nakipagbrEak akO kay archIe kahit parang waLa aman tLaga kami .. trip lanh .. pErO mas ok parin sabihin na ayOkO tLaga ..
aftEr a day pmntah sya ..
sEptEmbEr 21 2009
waLa pang nangyayari pErO nahihiya akO .. di kO dn aLam panO kO sisimuLan .. hanggang mag gabi waLang nangyari .. nahihiya kasi akO .. hanggang sa matutuLog na kami .. kaming daLawa lang sa kwartO kasi waLa si tita ..
naisip kO na dun naLang gawin ..
madaLing araw nah i cant slip ..
dih kO padin magagawa ..
hanggang saktO na humarap sya ..
lakascng hEart bEat kO .. rinig nah rinig kO .. hinaLikan kO sya .. sandaLi lanh .. dih sya gumalaw .. sa isip ko tuLog sya .. buti nlang .. hanggang dih kO mapigiLan ang sariLi kO inuLit kO uLit na maraming bEses .. hangang sa gumalaw sya at naRamdaman kO.ang dila nya sa labi kO ..
naguLat akO kaya bigLa akO kumaLas .. bigLa syang tumaaLikOd kaya akaLa kO nagaLit sya ..
tumaLikOd dn akO dahiL sa hiya at nakatuLog nah kO ..
maaga akOng nagising pErO ayOkOng tumayO .. hinihintay kOng sya ang mauna bumangOn at maLigO ..
ng naLigO na sya dun kO sya tnxt na .. nagawa kO .. nagrEply sya na "oo nga ndi ka pOrma" ..
waLang kibuan hanggang hinatid kO sya .. and parang nagkakahiyaan nah kami ..
start nun ..
hanggang isang tanghaLi nasa schOol akO .. magkatxt kami pErO naguLat akO sa txt nya ..
what if iLovEyOu ? -ash
aLam kO .. bEstfriEnd tayO di buh ?- akO
nO panO kng mOrE than that pa ? -ash
di kO magEts .. dtO nah tchEr kO .. txt lEt tayo maya .. pErO ang tOtOo nagiisip akO .. waLa utak kO sa schOol ..
aLam kO mahaL kO sya matagaL na .. mahaL kO na sya bagO pa nya kO mahaLin .. pErO panO ? di akO tOmbOy .. at mas laLong waLang bakas sa kanya ng pagiging tOmbOy .. naguguLuhan akO pEro mahaL kO na sya dati pa ..
tO bE cOntinuEd
'
BINABASA MO ANG
my first and onE truE lOvE [ lesbian stOry ]
RomancedO yOu think samE sEx reLatiOnship can last fOrevEr ? welL i knOw wE can .. i want hEr tO bE minE fOrevEr ..