part 14

986 10 0
                                    

pErO kahit ganun ang gnawa kO ndi akO iniwan ni ash .. nung nagkasakit akO andun sya samin iLang araw .. inaLagaan nya kO ..

dun kO npatunayan na mahaL akO ni ash .. gustO kO na umayaw kay caroL pErO sasabihin daw nya sa maguLang kO yung bOut samin ni ash .. natatakOt akO ..

pErO dumating yung timE na susuko na si ash .. at ayOkOng mawaLa c ash .. di kO kaya .. dun kO nrEalizE na di kO kaya ..

kaya ng may dumating na oppOrtunity para makasama kO c ash di kO pnalagpas .. nagtrabahO akO sa star city .. samE bOsz kami ni ash ..

masaya kO nung magkasama kami .. at ramdam kO ganO nya kO kamahaL .. kahit may away kami pEro lagi nya kO inaasikasO .. bnaLik kO ang tiwaLa na nawaLa nung niLokO kO sya ..

ndi madaLi pEro gagawin kO .. mahaL na mahaL kO sya .. sObra .. at aLam kO mahaL nya kO ..

hanggang sa di kO kinaya ang trabahO sa star city .. 8 mOnths akO dun ..

nagdEcide kami na magapply sa factOry .. umaLis sya sa wOrk nya ..

2wiks lang perO di dn namin kinaya .. bumaLik sya sa spa at akO umuwi samin .. nag.araL akO magmassagE at saktO napasOk akO sa spa ..

nag.appLy sya ng wOrk sa ibang bansa biLang carEgivEr ..

dec 9 2012

nag trbahO akO sa spa .. xObrang saya namin ng tym na yun ..

hanggang dumating ang

jan 2013

pmnta kami ng divisOria .. may lumapit sa kanya na lEs .. nxa maLayO akO nkatanaw .. tinakpan ang mata nya .. nkaramdam na kO ng iba ..

kaya ng matapOs siLa mag.usap nagmamadaLi akO umuwi ..

sa daan pLang tnanOng kO na sya cnO yun .. sabi nya pinsan nya ..

dih akO naniwaLa hanggang dumating kami sa spa .. gaLit na gaLit akO tnanOng kO sya uLit at dun kO nLaman ang tOtOo ..

ex nya yun .. at ndi tLaga tOmbOy si ash .. sakin lang sya ngpaka lEs .. dun kO dn nLaman na iisa siLa ng bahay at dun sa bOrding haus na pnupuntahan kO Ang bahay nla .. sObrang sakit nung malaman kO ..

buOng reL namin niLokO nya kO .. gaLit na gaLit akO sumigaw akO sinuntOk kO ang padEr .. inamin nya sakin lahat ..

sObrang sakit .. di kO alam panO nya nalihim ng ganun katagal .. sbi nya hiwalay na siLa perO mgkasama siLa sa bahay ..

sObrang mahaL kO si ash .. pinatawad kO sya .. tinanggap ang lhat .. ang mpOrtantE akO at sya ..

hanggang dumating ang feb 27 aaLis na sya papunta hOngkong ..

hnatid kO sya .. at pnabaOn ang aking pagmamahaL At pangakOng mghhintay ako ..

my first and onE truE lOvE [ lesbian stOry ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon